BREAKING NEWS

Friday, January 26, 2018

Những yếu tố quyết định khi lựa chọn cửa gỗ cho gia đình

Với vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên, gần gũi, cửa gỗ mang lại cảm giác thân tình và sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình cửa gỗ ưng ý. Vậy những yếu tố nào bạn cần lưu ý khi chọn cửa gỗ cho gia đình mình?

Những yếu tố quyết định khi lựa chọn cửa gỗ cho gia đình
1/ Lựa chọn cửa gỗ dựa trên yếu tố kết cấu sản phẩm
Kết cấu sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc lựa chọn mẫu cửa gỗ. Thật vậy, nó sẽ quyết định xem cửa gỗ của bạn có hình dạng ra sao, có đẹp hay không, có bền chặt, cao cấp không.
Hiện nay, chỉ mới có 2 loại kết cấu chính được sử dụng để tạo nên những sản phẩm cửa gỗ, với mỗi loại sẽ có những vẻ đẹp riêng, tùy vào mục đích và nhu cầu mà bạn nên cân nhắc để chọn được loại cửa gỗ phù hợp.
  • Kết cấu khung gỗ tạo ra những hình dạng vuông: Hình chữ nhật có 4 góc được tiếp xúc với nhau. Nên khi mua sản phẩm có dạng kết cấu khung này cần quan sát kỹ các điểm nối khung 4 góc xem có chắc chắn không.
  • Kết cấu ghép liên tiếp của cửa gỗ: Đây được coi là kiểu kết cấu kết hợp nhiều tấm gỗ có kích thước, độ dày bằng nhau được ghép lại tạo ra 1 sản phẩm cửa gỗ cao cấp. Khi bạn chọn sản phẩm gỗ ghép lại, hãy chắc rằng luôn kiểm tra chỗ tiếp giáp có chịu được lực, chịu được va đập không.
Kết cấu ghép liên tiếp của cửa gỗ
2/ Lựa chọn dựa trên yếu tố chất liệu sản phẩm
Bạn cần một cửa gỗ sử dụng theo thời gian hay chỉ đơn giản là vẻ đẹp bên ngoài của nó. Ông cha ta thường hay nói: Tốt gỗ hơn tốt nước sơn quả đúng vậy.
Khi mua cửa gỗ, bạn không nên quá chú trọng các bề mặt bên ngoài mà cần kiểm tra tổng thể các bộ phận chủ yếu của cửa, xem thử cánh cửa có sử dụng cùng một loại gỗ hay không? Nếu có thể thì cần biết đó là chất liệu gì? Chất lượng lâu dài ra sao?
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chọn sản phẩm mà các hoạ tiết hoa văn phải tinh xảo, sắc nét, đẹp mắt, không bị rạn nứt, gỗ thừa; Các phần bị che khuất đảm bảo không bị nứt, sứt, sẹo hoặc không chắc chắn. Ngoài ra, cánh cửa được quét sơn phải đảm bảo độ bóng đều, trên cửa không có nếp nhăn.
Lựa chọn cửa gỗ dựa trên yếu tố chất liệu sản phẩm
3/ Lựa chọn dựa trên yếu tố phù hợp về màu sắc và kích thước
Không thể phủ nhận màu sắc đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo nên sự tao nhã, tinh tế cho ngôi nhà. Và việc chọn màu sắc cho những khung cửa gỗ càng quan trọng hơn nữa.
Lựa chọn cửa gỗ dựa trên yếu tố phù hợp về màu sắc và kích thước
Một ngôi nhà mang lối kiến trúc  đơn giản, cổ điển với nhiều đồ dùng sẫm màu thì nên chọn cửa gỗ có màu tự nhiên hoặc tone màu sẫm, còn ngôi nhà mang lối kiến trúc hiện đại, sang trọng thì nên chọn cửa gỗ có màu sắc tươi sáng với tone màu sáng.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất.
Liên hệ hotline: 098 292 6699 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes