BREAKING NEWS

Friday, January 26, 2018

Lựa chọn bàn giám đốc phù hợp với người mạng Kim

Theo phong thủy, những người thuộc mệnh Kim sẽ hợp với những vật liệu bằng kim loại có màu vàng, trắng, xanh lam hoặc đen. Những màu sắc này mang đến nhiều tài lộc cho người mạng Kim.
Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Nội Thất Mộc có những dòng sản phẩm bàn giám đốc gỗ phù hợp với người mệnh Kim. Dưới đây là một vài sự lựa chọn bàn giám đốc cho người mạng Kim.
Bàn giám đốc phù hợp cho người mệnh Kim
  1. Bàn làm việc chữ L có góc nối
Mẫu bàn làm việc chữ L có sự kết hợp của cả 3 màu phù hợp với người mệnh Kim đó là: trắng (mặt bàn), xanh (ghế) và đen (chân bàn). Bên cạnh đó, người thiết kế cũng đưa ra một góc nối để tăng diện tích mặt bàn cho người sử dụng, chiếc bàn phụ này có chân được làm bằng kim loại càng làm tăng lên vượng khí cho người mệnh Kim.

Bàn làm việc chữ L có góc nối
Chiếc bàn này được làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ bóng nên rất dễ dàng vệ sinh, chống xước trong khi sử dụng. Với hình chữ L, được tạo khúc uốn cong ở phía trong, người ngồi có thể dễ dàng bài trí các đồ vật cũng như thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mệnh Kim.
  1. Bàn giám đốc kiểu ghép bàn
Bàn làm việc ghép có sự khác biệt so với các loại bàn làm việc bình thường ở chỗ người ta ghép 2 chiếc bàn gỗ cao cấp thành 1 chiếc bàn liền, dành cho 4 người sử dụng. Bên cạnh đó, phần ghép được trang trí bằng một tấm yếm, giúp người sử dụng cảm thấy thuận tiện hơn.
Bàn làm việc chân sắt đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng 
  1. Bàn giám đốc chân sắt
Thêm một mẫu bàn gỗ làm việc cho giám đốc mệnh Kim, đó chính là chiếc bàn có chân sắt. Lịch sự nhưng vẫn không kém phần sang trọng chính là những từ được dùng để miêu tả mẫu bàn này.
Bàn giám đốc được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp Melamine cao cấp cùng với khung chân thép bền vững mang lại những ưu điểm vượt trội như: chống xước, chống nước, dễ dàng vệ sinh, chắc chắn và có độ bền cao.
Về tính năng sử dụng, nhà sản xuất đã thiết kế chiếc bàn này có kiểu dáng chân ống tam giác, đi kèm tủ phụ tạo nên hình dáng chữ L, bàn cũng có yếm lửng, hộp điện thông minh tích hợp nguồn điện và mạng, phụ kiện, tủ phụ liền bàn bên phải giúp người dùng có thể sử dụng một cách thuận tiện, dễ dàng nhất.
Bàn gỗ chân sắt dành cho giám đốc mệnh Kim
  1. Bàn giám đốc
Một mẫu bàn khác được đánh giá là phù hợp với giám đốc mệnh Kim đó là chiếc bàn bao gồm phần bàn chính và bàn phụ đều được làm từ gỗ công nghiệp, có mặt ngoài phủ Laminate và mặt trong phủ sơn Vinyl cao cấp, đảm bảo độ bền cũng như khả năng chống xước, chống nước cho sản phẩm.
Về hình dáng bên ngoài, mẫu bàn này thực sự nổi bật, với thiết kế cầu kỳ. Yếm trước của bàn được tạo hình chữ V nhiều lớp với các màu sắc khác nhau giúp chiếc bàn thêm nổi bật, không những thế, phần viền của bàn còn có đường bao quanh, giúp chiếc bàn bớt đi sự thô cứng.
Bàn giám đốc dành cho người mệnh Kim
Trên đây là một số mẫu bàn tiêu biểu đang được bán chạy dành cho người mệnh Kim, khi đến với Nội thất mộc, khách hàng còn có thêm nhiều lựa chọn khác. Sự hài lòng của quý vị chính là động lực để Nội thất mộc tiếp tục cống hiến và cho ra đời các mẫu bàn khác nhau, vừa đảm bảo chất lượng, mẫu mã nhưng cũng phù hợp với các cung mệnh, giúp người sử dụng nhận được nhiều may mắn, tài lộc.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm, đam mê kiến tạo không gian sống từ sự hoàn hảo của sản phẩm nội thất. Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện, phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tay người tiêu dùng, loại bỏ chi phí trung gian. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp toàn diện từ thiết kế đến sản phẩm nội thất GKconcept hoàn thiện.
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối chất lượng, tính thẩm mỹ, chính sách hậu mãi và giá thành cạnh tranh nhất.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes