BREAKING NEWS

Friday, January 19, 2018

Đến Nhật Bản nhất định không nên bỏ qua những địa điểm tham quan miễn phí này!


Đất nước mặt trời mọc luôn ẩn chứa nét quyến rũ trong những ngôi đền cổ xưa mang đậm nét truyền thống qua hàng trăm năm vẫn không hề mai một, hay từng công trình kiến trúc hiện đại chọc trời: Toranomon Hills, tháp Tokyo tráng lệ. Tuy nhiên so với các quốc gia châu Á khác thì chi phí du lịch đến các thành phố lớn Tokyo, Osaka,… lại có đôi phần đắt đỏ hơn. Dù thế bạn vẫn hoàn toàn có thể khám phá đất nước Nhật Bản xinh đẹp qua các địa điểm tham quan miễn phí không thể bỏ lỡ sau.

Nếu lựa chọn các địa điểm tham quan miễn phí, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều trong chuyến đi du lịch Nhật Bản đấy
Nếu lựa chọn các địa điểm tham quan miễn phí, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều trong chuyến đi du lịch Nhật Bảnđấy

Khu phố điện tử hàng đầu thế giới Akihabara(Tokyo)

Akihabara là khu phố điện tử nổi tiếng mà bất cứ du khách nào đến Tokyo cũng ghé qua. Khi đến nơi, bạn tới quầy hướng dẫn để xin bản đồ miễn phí. Khu Akihabara bày bán nhiều mặt hàng điện tử như điện thoại, máy chơi game, máy chụp ảnh từ dòng máy du lịch bình dân đến dòng máy cao cấp, chân máy các kiểu, đồ điện tử gia dụng… Nếu có máu nhiếp ảnh, bạn khó lòng cưỡng lại trước sức hút mãnh liệt giữa rừng máy ảnh nơi đây. Mang theo hộ chiếu có thị thực khi du lịch Nhật Bản, bạn sẽ được giảm giá tới 90% các mặt hàng khi mua sắm ở Akihabara. Thỉnh thoảng bạn còn gặp các bạn du học sinh Việt Nam làm thêm ở khu này.
Akihabara  gây choáng ngợp bằng các tòa nhà cao tầng đầy ắp các ấn phẩm game, anime, sản phẩm điện tử,…
Akihabara  gây choáng ngợp bằng các tòa nhà cao tầng đầy ắp các ấn phẩm game, anime, sản phẩm điện tử,…

Chùa Asakusa Kannon (Tokyo)

Chùa Asakusa Kannon là ngôi chùa cổ nhất Tokyo được xây dựng vào năm 645. Ngôi chùa mang những nét cổ linh thiêng đặc sắc của Nhật Bản. Đây là nơi diễn ra nhiều lễ hội lớn ở Tokyo như: Sanja matsuri, Hozuki-ichi, Asakusa samba carnival, Tokyo jidai matsuri, Hagoita-ichi.
Đến Chùa Asakusa Kannon vào dịp lễ hội, bạn sẽ được tham gia các lễ hội lớn đậm chất Nhật Bản
Đến Chùa Asakusa Kannon vào dịp lễ hội, bạn sẽ được tham gia các lễ hội lớn đậm chất Nhật Bản

Sở thú Nogeyama (Yokohama, Tỉnh Kanagawa)

Tọa lạc trong phạm vi đi bộ từ cảng Yokohama đằng trước quận Minato Mirai, sở thú nằm trên đỉnh đồi và vào cửa miễn phí. Ở đây có hơn 70 loài động vật khác nhau, bao gồm chim cánh cụt, bộ mèo rừng như báo đốm và hổ, và gấu trúc sống lâu năm.

Trạm ga Taisha cổ (Izumo, Tỉnh Shimane)

Là một trong những ngôi đền lâu đời nhất và quan trọng bậc nhất của Nhật Bản, Izumo Taisha thuộc Tỉnh Shimane là nơi mà tất cả các vị thần đến họp vào tháng 10 (theo lịch âm) là tháng Kannazuki (神無月 Thần Vô Nguyệt) hàng năm. Du khách tới đây hành hương suốt cả năm, và trạm ga cổ của thành phố từ năm 1912 đã bị thay thế bởi cơ sở hiện đại hơn. Dịch vụ xe lửa đã chấm dứt vào năm 1990, trạm ga Taisha cổ vẫn là một điểm đến phổ biến cho du khách trên đường đi hay về để tới Đền Izumo hành hương.
Trạm ga Taisha là điểm chụp hình lưu niệm yêu thích của các bạn trẻ
Trạm ga Taisha là điểm chụp hình lưu niệm yêu thích của các bạn trẻ

Đền Meiji (Đền Minh Trị Thiên Hoàng)

Ngôi đền được xây vào năm 1920 tọa lạc tại công viên Yoyogi, trung tâm phía Tây Tokyo. Đền thờ vị Thiên hoàng thứ 122 là người đã tiến hành cuộc Duy Tân Minh Trị năm 1868 và biến Nhật Bản thành một nước đế quốc. Tới đây, bạn sẽ cảm nhận một khung cảnh vô cùng yên bình với cây cối xung quanh tươi tốt, hiện nay tại ngôi đền thường là nơi diễn ra các đám cưới theo nghi lễ Shinto truyền thống rất độc đáo.
Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia vào một số hoạt động Shinto đặc sắc của xứ sở mặt trời mọc như: mua bùa hộ mệnh, mua bùa bình an hay mua một tấm gỗ để viết ra những ước muốn của mình và treo lên tấm cây cổ thụ. Đây là một trải nghiệm văn hóa thú vị mà bạn nên thử một lần khi đến Nhật Bản du lịch
Để di chuyển tới  Đền Meiji  các bạn nên xuất phát tới nhà ga gần nhất là Harajuku.
Địa chỉ: 1-1 Yoyogikamizonocho, Shibuya, Tokyo 151-8557.
Chỉ một chuyến tàu điện, bạn đã có thể đến ngay đền Meiji cầu bình an
Chỉ một chuyến tàu điện, bạn đã có thể đến ngay đền Meiji cầu bình an

Đập thủy điện Kurobe Dam tỉnh Toyama

Đập Kurobe Dam là đập thủy điện to nhất ở Nhật Bản, với chiều cao khoảng 186m, nằm vắt ngang qua dòng sông Kurobe, thuộc tỉnh Toyama. Nước sôn Kurobe có màu xanh ngọc bích độc đáo và thường xuyên đổi màu lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời, tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, và những ngọn núi có mây trắng bao phủ như thiên đường.
Khung cảnh hùng vĩ tại đập thủy điện Kurobe Dam gây ấn tượng cho mọi du khách đến tham quan
Khung cảnh hùng vĩ tại đập thủy điện Kurobe Dam gây ấn tượng cho mọi du khách đến tham quan

Nhà máy bia Suntory Kyoto tại Nagaokakyo

Là một trong những địa điểm uống đồ uống có cồn miễn phí, nhà máy bia Suntory tại Kyoto không nổi tiếng thế giới và được nhiều người biết tới như các hãng bia: Asahi, Kirin, Sapporo, bên cạnh đó nhà máy Suntory sản xuất rượu khá ngon trong dòng thương hiệu rượu thượng hạng Premium Malt. Với tour thăm quan nhà máy, khách du lịch Nhật sẽ được nghe giảng giải về quá trình sản xuất và được tặng mẫu thử sản phẩm hoàn thiện mang về làm quà.
Thật thích khi vừa được đến nhà máy bia tham quan, vừa có quà mang về phải không nào?
Thật thích khi vừa được đến nhà máy bia tham quan, vừa có quà mang về phải không nào?

Chợ cá Tsukiji

Đi du lịch Nhật Bản không thể bỏ qua chợ cá Tsukiji – ngôi chợ cá nổi tiếng và lớn nhất trên thế giới. Đặc biệt, khi tới đây bạn sẽ được tham gia buổi đấu giá cá ngừ, tuy nhiên bạn nên đi sớm vì là điểm du lịch miễn phí nên rất đông khách. Phiên đấu giá đầu tiên sẽ bắt đầu vào lúc 5h25 và phiên thứ hai bắt đầu lúc 5h50. Mỗi phiên đấu giá thường kéo dài khoảng 20 phút. Để tham dự phiên đấu giá các bạn phải đến trung tâm Osakana Fukyu  ở cổng Kachidoki để đăng ký, bắt đầu từ khoảng 5 giờ sáng theo nguyên tắc ai đến trước thì được vào.
Chợ cá Tsukiji rất đông nên bạn phải nhanh tay lẹ mắt đăng kí trước khi đến
Chợ cá Tsukiji rất đông nên bạn phải nhanh tay lẹ mắt đăng kí trước khi đến
  • Địa chỉ: 5 Chome-2-1 Tsukiji, Chuo, Tokyo 104-0045
  • Nhà ga gần nhất: Tsukiji Shijo
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 08 7106 5543 để được tư vấn miễn phí
Xem Thêm Các Chủ Đề:



Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes