BREAKING NEWS

Friday, January 19, 2018

Du lịch Úc vào mùa nào đẹp?


Có khá nhiều tour du lịch trong năm vừa qua được nhiều người quan tâm điển hình nhất vẫn là du lịch úc 2017Đất nước này nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, cảnh quan tuyệt vời và đặc biệt hơn hết là thời tiết vô cùng thuận lợi cho những chuyến du lịch ở tất cả các mùa. Ngày nay thì để đến với đất nước này không quá khó, vì chi phí không quá đắt đỏ. Đến với đất nước này bạn sẽ có vô vàn trải nghiệm mới mẻ. Mỗi mùa tại đất nước rộng lớn này đều có những điểm rất thú vị, cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé!

Du lịch Úc bất cứ mùa nào bạn muốn
Du lịch Úc bất cứ mùa nào bạn muốn

1/ Mùa hè ở Úc có gì?

Nếu muốn trải nghiệm một nước Úc nhộn nhịp và đầy nắng vàng, hãy du lịch Úc đây vào mùa Hè – kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau.
Mùa hè cũng là mùa mà những trận khúc côn cầu lớn được tổ chức, giải quần vợt hàng đầu thế giới Grand Slam hay những lễ hội âm nhạc nhiều màu sắc, lễ hội chào đón đêm giao thừa NYE,…
Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận đầy đủ nhất những gì mà thiên nhiên ưu đãi đã ban tặng cho đất nước này
Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để bạn cảm nhận đầy đủ nhất những gì mà thiên nhiên ưu đãi đã ban tặng cho đất nước này

2/ Mùa thu ở úc – Lãng mạn xứ Kangaroo

Nếu đến Úc vào đúng mùa thu, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều kỳ diệu ở xứ sở này mà rất ít có trong các nước khác trên toàn thế giới, từ  thiên nhiên, con người đến ẩm thực.
Bạn sẽ để ý thấy nước Úc như khoác lên mình một chiếc áo khác khi những lá cây chuyển dần sang màu đỏ đặc trưng. Những cánh rừng lá kim, những ngôi làng như chìm dần vào làn sương trắng muốt vào sáng sớm tại thung lũng Yarra.
Đến Úc vào thời gian này, hãy chọn cho mình một chuyến du ngoạn dọc sông Brisbane đẹp kiều diễm như cô gái trong tranh.

3/  Mùa đông ở Úc – Ngày hội thể thao hấp dẫn

Mùa đông ở Úc khá đặc biệt
Mùa đông ở Úc khá đặc biệt
Du lịch úc mùa nào đẹp nhất có lẽ là do mỗi người tự cảm nhận. Mùa đông nước Úc sẽ chào đón bạn bằng toàn cảnh rất đẹp của cánh tuyết trắng xóa ở khắp mọi nơi, nhiệt độ có thể xuống tới -20 độC trong nhiều tuần liền. Nhưng các hoạt động vào mùa này lại khá đa dạng như trượt tuyết hay lướt ván xuống các sườn đồi dốc và khá hiểm trở tại Falls Greek.
Đây cũng là thời điểm thích hợp cho du khách leo núi ở Simpson, Nam Úc hay hòa mình vào các lễ hội chào đón giáng sinh tại Blue Mountains.
Tham gia cắm lửa trại ở Tây Úc cũng sẽ là những ấn tượng khó quên đối với mỗi du khách đến vào mùa này.

4/ Mùa Xuân ở Úc – Tuyệt vời lễ hội hoa Floriade

Lễ hội hoa mùa xuân tại Úc
Lễ hội hoa mùa xuân tại Úc
Mùa xuân nước úc bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, là mùa của lễ hội mùa xuân – lễ hội hoa Floriade. Nơi trưng bày hàng ngàn loài hoa khác nhau tạo nên một bức tranh muôn màu sắc vô cùng xinh đẹp. Đặt ngay tour đi úc để cảm nhận được vẻ đẹp của nó nhé.
Cũng như Việt Nam, mùa xuân thời tiết ở Úc dễ chịu bởi không khí ấp áp trong lành của thảm thực vật mới nảy mầm. Bạn có thể ngắm thành phố Melbourne trong tiết trời se se lạnh còn vương lại đâu đó của mùa đông vừa qua, tham dự giải Melbourne Cup.
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn miễn phí
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes