BREAKING NEWS

Saturday, January 27, 2018

Công dụng của dầu giữ ấm cho bé Tanamera Kidz Mẹ cần biết

Trời đã bắt đầu chuyển lạnh rồi, bé yêu sẽ khó chịu, ngủ không ngon giấc nếu Mẹ không giữ ấm cho bé, nhất là các bộ phận như tay, chân và bụng. Để đảm bảo cơ thể bé không bị lạnh, Mẹ có thể cho bé sử dụng sản phẩm dầu giữ ấm cơ thể. Earthmama xin giới thiệu đến các mẹ sản phẩm Dầu giữ ấm Tanamera Kidz. Có thể mẹ đã biết đến dầu giữ ấm cho bé Tanamera Kidz này nhưng vẫn chưa biết hết những công dụng của nó,  hãy cùng Earthmama tìm hiểu tất cả công dụng của sản phảm này nhé!


Chú ý giữ ấm tay chân giúp bé khỏe mạnh
1. Một số lưu ý giữ ấm tay chân cho bé
Tay chân bị lạnh là vấn đề khá phổ biến ở trẻ sơ sinh 3 tháng đầu đời. Nguyên nhân là khi mới sinh, hệ thống tuần hoàn máu của trẻ vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, máu lúc này đang được dồn về các cơ quan quan trọng. Chân tay là nơi cuối cùng máu được đưa tới nên dễ bị lạnh. Ngoài ra, trong một số trường hợp còn do cơ địa của bé, có bé hay bị lạnh chân, tay dù đã được giữ ấm đúng cách.
Đối với trẻ nhỏ, tay chân lạnh thường do sức đề kháng yếu hoặc thiếu máu thường xuyên. Thêm vào đó, ngón chân, đầu gối, vai, ngón tay lại là những bộ phận thường xuyên vận động nhiều nên có ít chất béo, không giữ được nhiệt lâu. Các mạch máu càng ít chất béo hơn nên càng dễ bị lạnh. Ngoài ra, hạ đường huyết và huyết áp thấp cũng rất dễ khiến chân tay bị lạnh.
Mẹ không được xem thường hiện tượng này mà phải tìm cách khắc phục cho con vì khi bị lạnh bé sẽ rất khó chịu, đâm ra quấy khóc, lười bú. Y học hiện đại còn gọi bàn chân là “trái tim thứ hai”, chân ở cuối của cơ thể, cách xa tim, được cung cấp máu ít, máu ở chân lưu thông tương đối chậm, hai bàn chân dễ bị lạnh làm cho nhiệt ở đường hô hấp và khoang bụng giảm, sức đề kháng của cơ thể yếu. Dưới bàn chân còn có 60 huyệt,  đầu mút thần kinh thông với đại não, nếu bàn chân luôn ấm áp sẽ kích thích các đầu mút thần kinh, phản xạ đến vỏ đại não, làm tăng tuần hoàn máu, điều chỉnh chức năng của trạng thái sinh lý của tổ chức bộ máy trong cơ thể. Bàn chân ấm áp, không chỉ bảo vệ sức khoẻ, gia tăng sức đề kháng, mà còn có tác dụng giúp bé ngủ ngon và không bị sổ mũi, nhức đầu, cảm lạnh.
Có một sai lầm mẹ hay mắc phải là khi thấy con lạnh thì tìm mọi cách “bịt kín” chân tay bé lại cho ấm. Hoàn toàn không nên làm vậy bởi vì quá nóng sẽ khiến mồ hôi không thoát ra được bên ngoài mà còn ngấm ngược trở lại chân tay bé, khiến cho khu vực này càng bị nhiễm lạnh nhiều hơn.
Khi con lạnh không nên cố gắng “bịt kín” bé mà nên sử dụng các loại dầu khuynh diệp cho bé xoa giúp bé ủ ấm
Sử dụng dầu thoa làm ấm cũng là một cách rất hiệu quả để giữ ấm cho bé. Dầu giữ ấm Tanamera Kidz là mỹ phẩm hữu cơ được làm từ Gừng, tỏi, hành, quế, nghệ, tiêu, bạc hà, oải hương, dầu vỏ quýt, dầu hạt cỏ, nhục đậu khấu… Trước khi đi tất chân cho bé, mẹ lấy vài giọt “Dầu thoa bụng & chân” của Tanamera Kidz nhỏ vào lòng bàn tay mẹ, xoa 2 tay vào nhau để làm nóng dầu trước khi thoa đều lên lòng bàn chân và bàn tay của bé.
2. Công dụng của dầu giữ ấm cho bé Tanamera Kidz
Mẹ đã được nghe nói về dầu giữ ấm cho bé Tanamera Kidz nhưng Mẹ đã biết được tất cả các công dụng của sản phẩm này chưa? Dầu giữ ấm cho bé Tanamera Kidz có các công dụng:
  • Làm ấm ngực để bé thở dễ dàng.
  • Giữ ấm thóp cho bé, bụng và chân cho bé.
  • Giữ ấm chân giúp bé khỏe hơn và ngủ ngon giấc.
  • Thoa vùng bụng theo chiều kim đồng hồ để bé không bị đầy hơi, trướng bụng và ngăn ngừa táo bón.
Dầu thoa giữ ấm cho bé Tanamera Kidz
Cách sử dụng dầu giữ ấm cho bé Tanamera Kidz
  • Nhỏ 1 – 2 giọt lên lòng bàn tay.
  • Thoa hai bàn tay để làm ấm dầu trước khi thoa cho bé
  • Trước khi đi tất cho bé, xoa dầu giữ ấm cho bé lên lòng bàn chân
Thành phần của dầu giữ ấm cho bé Tananera Kidz
  • Gừng, tỏi, hành, quế, nghệ, tiêu, bạc hà, oải hương, dầu vỏ quýt, dầu hạt cỏ, nhục đậu khấu, đinh hương, hạt Nigella sativa, chiết xuất lô hội, cây xả, dầu vỏ quýt, dầu hạt cọ.
Lưu ý:
  • Không thoa bụng ngay sau khi ăn. Khi bé bú, không chỉ có sữa, mà cả không khí cũng theo vào, làm bé bị đầy hơi và đau tức bụng (colic). Mẹ thoa dầu giúp bé “xì hơi” và không còn đầy hơi, đau tức.
  • Sản phẩm sử dụng được cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn.
https://earthmama.vn/wp-content/uploads/2013/12/Giay-chung-nhan-Tanamera.jpg
Sản phẩm đã được chứng nhận bởi Hiệp Hội Kiểm Định An Toàn của Anh Quốc
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.
Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes