BREAKING NEWS

Thursday, January 25, 2018

Các thương hiệu Xe đẩy hàng - Phần 2: Xe đẩy hàng Phong Thạnh

ước ta. Trước sự nhập khẩu ồ ạt những loại xe đẩy đến từ nhiều nước khác nhau, xe đẩy Phong Thạnh vẫn ghi điểm bởi những ưu điểm nổi bật riêng. Bài viết sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về xe đẩy hàng Phong Thạnh để người dùng có cái nhìn chi tiết nhất về xe đẩy Phong Thạnh
Giới thiệu xe đẩy hàng Phong Thạnh
Xe đẩy hàng Phong Thạnh được sản xuất theo theo tiêu chuẩn thế giới đảm bảo về thiết kế, độ an toàn lẫn hiệu quả làm việc. Khi nhắc đến xe đẩy hàng Phong Thạnh, ta có thể liên tưởng đến màu dỏ đặc trưng chỉ có ở thương hiệu xe đẩy hàng này. Không chỉ thế, xe đẩy hàng Phong Thạnh luôn khiến người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng bởi thiết kế chắc chắn, từng mối nối của xe đều được gia công rất tỉ mỉ.

Điểm nổi bật
Thiết kế chắc chắn
Xe đẩy hàng hóa Phong Thạnh được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh, và có thể chịu được tải trọng lớn lên đến 200kg. Khung xe được làm từ thép ống dầy, sơn và hàn rất kĩ lưỡng chắc chắn và độ bền cao. Mặt sàn (mặt lưỡi) chất hàng  được giập gân chịu lực, phần đế còn được hàn gia cường tấm thép L để chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực.
Kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm uốn cong thuận tiện
Điểm đặc biệt của xe đẩy hàng hóa Phong Thạnh là kiểu dáng xe nhỏ gọn và phù hợp với nhiều điều kiện như tháng máy, những con đường nhỏ, chật hẹp. Ngoài ra thiết kế tay cầm uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng.
Bánh xe to
Bánh xe đẩy Phong Thạnh to chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Bánh xe đẩy to nên giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
3 mẫu xe phổ biến và hướng dẫn sử dụng
Xe đẩy hàng Phong Thạnh có 3 mẫu xe khá phổ biến
Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTL 200L
Khác với các loại xe đẩy 4 bánh thông thường, xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTL 200L được thiết kế mặt sàn là những ống thép đan vào nhau, sàn xe có chiều dài và chiều rộng khá lớn, thuận tiện để di chuyển vật năng. Đặc biệt thiết kế sàn như vậy giúp hàng hóa được giữa cố định trên xe, không trơn tuột rơi rớt khi vận chuyển. Bánh xe to, có thể linh hoạt xoay giúp người dùng dễ dàng đẩy xe dù trong khu vực nhỏ hẹp khó xoáy đầu xe.
Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTL 200L
Hướng dẫn sử dụng
Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTL 200L có tải trọng lên đến 500kg. Chiều dài và chiều rộng sàn xe lớn, thích hợp vận chuyển số lượng lớn hàng hóa cùng một lúc.
Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100DG
Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100DG thuộc dòng xe đẩy hàng có diện tích mặt sàn lớn. Mặt sàn có vân giúp giữ hàng hóa không trơn tuột khi vận chuyển. Điểm đặc biệt của mẫu xe này là bánh xe to, được làm bằng cao su cao cấp, có đường kính lớn, thích hợp khi vận chuyển hàng hóa với tốc độ cao.
Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100DG
Hướng dẫn sử dụng
Tải trọng tối đa của xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100DG là 200kg, xe có thể di chuyển tốt ở tốc độ 8km/giờ.
Xe đẩy tay Phong Thạnh X550
Xe kéo hàng bằng tay Phong Thạnh X550 bao gồm 2 bánh xe to, chịu được lực lớn, dễ di chuyển cả trên địa hình không bằng phẳng. Tay cầm chắc chắn, chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái khi đẩy hàng, chiều cao vừa tầm, phù hợp với nhiều đối tượng. Mặt đế đựng hàng thiết kế rộng rãi, để vừa thùng carton to, di chuyển nhẹ nhàng. Khung xe được kết nối bằng những mối hàn bền đẹp.
Xe đẩy tay Phong Thạnh X550
Hướng dẫn sử dụng
Xe đẩy tay Phong Thạnh X550 có trọng tải tối đa là 300kg. Xe có cán dài, thích hợp vận chuyển những bao tải, hay hàng hóa có kích thước lớn.
Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes