BREAKING NEWS

Thursday, January 25, 2018

Các thương hiệu Xe đẩy hàng - Phần 1: Xe đẩy hàng Jumbo

Nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn mua xe đẩy hàng thường vẫn rất đắn đo không biết phải lựa chọn loại xe đẩy hàng nào, thương hiệu xe đẩy hàng nào, xe nào thì tốt hơn. Điều này là thăc mắc chung của rất nhiều người. Chính vì vậy bài viết xin chia sẻ về một trong những thương hiệu xe đẩy hàng rất nổi tiếng tại Thái Lan là xe đẩy hàng Jumbo, cùng đọc để có những thông tin chính xác và bổ ích về thương hiệu xe đẩy này nhé!
Giới thiệu xe đẩy hàng Jumbo
Xe đẩy hàng Jumbo là thương hiệu xe đẩy hàng nổi tiếng của Thái Lan - đất nước chùa vàng xinh đẹp. Xe đẩy hàng Jumbo nổi bật những dòng xe đẩy 4 bánh, và xe đẩy hàng có lưới. Với việc được sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu, xe đẩy hàng Jumbo luôn khiến người người dùng an tâm về chất lượng và hài lòng về kiểu dáng. Đặt biệt hầu hết các sản phẩm của xe đẩy Jumbo đều ược trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm mỹ thuật và chắc chắn hơn.

Điểm nổi bật
Thiết kế hiện đại, chắc chắn
Xe đẩy hàng Jumbo được làm bằng thép có độ bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh và có thể chịu được tải trọng lớn. Khung sườn chắc chắn được làm từ thép và được đúc dày đảm bảo cho xe không bị méo mó bởi các tác động mạnh từ bên ngoài. Ngoài ra xe được sơn phủ bằng lớp sơn tĩnh điện giúp người sử dụng được đảm bảo an toàn.
Kiểu dáng nhỏ gọn và linh hoạt gấp gọn
Điểm đặc biệt của xe đẩy hàng Jumbo là kiểu dáng xe nhỏ gọn và phù hợp với nhiều điều kiện như tháng máy, những con đường nhỏ, chật hẹp. Ngoài ra thiết kế mối gập nối giữa tay cầm và sàn xe giúp người dùng dễ dàng gấp gọn xe khi không dùng đến.
Sàn xe phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau
Một điều rất nhiều người dùng e ngại khi mua xe đẩy hàng là sàn xe của nhiều loại xe đẩy hàng rất trơn, khiến hàng hóa dễ dnagf trơn tuột ngay cả khi di chuyển trên địa hình bằng phẳng. Nhưng với xe đẩy hàng Jumbo, bạn có thể yên tâm về điều này, xe đẩy Jumbo được thiết kế mặt sàn có vân sần chống trơn trượt hiệu quả, đồng thời các góc được bọc nhựa tránh va đập, rất an toàn cho hàng hóa trên xe.
Bánh xe xoay 360 độ linh hoạt
Thiết kế bánh xe đẩy bằng cao su cao cấp có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng di chuyển xe, hơn nữa bánh xe đẩy Jumbo còn rất êm và không để lại dấu vết khi di chuyển.
3 mẫu xe phổ biến và hướng dẫn sử dụng
Xe đẩy hàng Jumbo có 3 mẫu xe khá phổ biến
Xe đẩy hàng Jumbo HB-210C
Xe đẩy hàng Jumbo HB-210C là mẫu xe tay cầm cao, chiều cao tay cầm được thiết kế phù hợp với vóc dáng người Châu Á, thế nên khi sử dụng  người dùng không phải cúi khom người khi đẩy, không gây đau lưng khi sử dụng lâu dài.
Xe đẩy hàng Jumbo HB-210C
Hướng dẫn sử dụng
Xe đẩy hàng Jumbo HB-210C có trọng tải đối đa là 300kg.Trong điều kiện nhiệt độ bình thường và điều kiện mặt sàn bằng phẳng, bạn đẩy xe tăng tốc từ từ và tốc độ bạn đẩy xe tối đa không vượt quá tốc độ đi bộ của người (6-8 km/h).
Đặc biệt bạn nên tránh đẩy xe vào các khu vực sàn có hóa chất, và hạn chế tránh các lực tác động đột ngột tới chuyển động của xe như: va chạm với chướng ngại vật trên đường, rung lắc do đường xấu...
>>Xem thêm: Xe đẩy Maxkiwi
Xe đẩy Jumbo HG-510C
Xe đẩy Jumbo HG-510C có kích thước và kiểu dáng khác khá biệt so với xe đẩy hàng Jumbo HB-210C kể trên. Xe đẩy đẩy Jumbo HG-510C có tay cầm thấp hơn, đường kính bánh xe đẩy và sàn xe đều lớn hơn xe đẩy hàng Jumbo có tay cầm cao. Điểm đặt biệt của xe đẩy Jumbo HG-510C là có tải trọng cao lên đến 500kg, thích hợp vận chuyển những hàng hóa nặng và cồng kềnh trong nhiều môi trường khác nhau.
Xe đẩy Jumbo HG-510C
Hướng dẫn sử dụng
Khi sử xe bạn nên lưu ý đến tải trọng hàng hóa, để có thể khai thác hết ưu điểm nổi bật của loại xe này. Đồng thời bạn  không nên để bánh xe, xe đẩy phải hoạt động liên tục trong thời gian dài do ma sát trong quá trình vận hành sẽ làm gia tăng nhiệt độ tại các điểm tiếp xúc và khớp nối, đẩy nhanh quá trình mài mòn. Tốc độ di chuyển lý tưởng của xe là 8km/h.
Xe đẩy hàng Jumbo HL-120M
Xe đẩy hàng Jumbo HL-120M là loại xe đẩy hàng 2 tầng có lưới. Khác với 2 loại xe đẩy hàng trên, xe đẩy Jumbo HL-120M được trang bị thêm khung viền bằng lưới, giúp giữa cho hàng hóa khỏi rơi trong quá trình vận chuyển. Thiết kế hai tầng giúp người dùng có thể tích hợp vận chuyển nhiều hàng hóa cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và sức lực.
Xe đẩy hàng Jumbo HL-120M
Hướng dẫn sử dụng
Xe đẩy hàng Jumbo HL-120M  thích hợp vận chuyển hàng hóa tại các sân bây, khách sạn hay siêu thị. Khi sử dụng cần lưu ý vấn đề bảo quản xe, tránh các va đập quá mạnh dẫn đến xe bị méo mó kém thẩm mỹ. Đồng thời, nên bảo trì bánh xe định kỳ, cũng như bảo quản xe trong điều kiện môi trường thích hợp, tránh các hóa chất độc hại.
Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Xem thêm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes