BREAKING NEWS

Monday, January 29, 2018

BIẾN TẤU KHÔNG GIAN NHÀ BẠN TỪ NHỮNG CHIẾC THANG NHÔM

Những chiếc thang từ lâu đã trở thành vật dụng hữu ích cũng như là trợ thủ đắc lực cho con người trong nhiều công việc. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, nhiều nhà sản xuất đã tung ra các dòng thang nhôm như thang nhôm XT-38… để thay thế cho những chiếc thang tre, thang gỗ, thang sắt truyền thống cồng kềnh và chiếm diện tích. Các dòng thang điển hình như thang nhôm chữ A PAL B2-165 Đài Loan không những mang tính an toàn cao, sử dụng hiệu quả đa năng trong nhiều lĩnh vực mà còn mang tính thẩm mỹ rất cao. Thậm chí, chúng còn có thể trở thành một vật trang trí độc đáo, ngộ nghĩnh trong gian nhà của bạn nếu bạn biết cách biến hóa.
Dùng thang trong phòng khách hay nhà bếp để đựng gia vị, sách vở
Biến tấu không gian nhà bạn từ những chiếc thang nhôm
Bạn có thể sử dụng thang nhôm để làm một chiếc kệ đựng đồ, gia vị hoặc thức ăn trong nhà bếp.
Hãy sử dụng thang nhôm để làm một chiếc kệ đựng đồ, gia vị hoặc thức ăn trong nhà bếp. Rất đơn giản, hãy tìm những tấm ván cứng cáp và đặt cố định lên những bậc thang sau đó cố định chúng lại cho an toàn. Đặt những tấm ván dài nằm phía dưới và dần lên trên, những tấm ván càng nhỏ lại. Như vậy, vừa tạo được tính thẩm mỹ lại vừa có cảm giác cân bằng giữa các bậc thang. Hay sáng tạo hơn, bạn cũng có thể đặt chiếc thang trong phòng khách và lắp đầy chúng với những quyển sách thay cho những chiếc kệ đựng sách nhàm chán.
Biến tấu không gian nhà bạn từ những chiếc thang nhôm
Đặt chiếc thang trong phòng khách và lắp đầy chúng với những quyển sách thay cho những chiếc kệ đựng sách nhàm chán.
 
Dùng thang để treo quần áo
Nếu bạn vẫn chưa có một chiếc tủ để treo đồ hay bạn đang sở hữu một cửa hàng quần áo, hãy thử tham khảo qua chiếc tủ treo đồ làm bằng thang này xem. Đảm bảo, mọi người sẽ trầm trồ với độ sáng tạo của bạn. Các dòng thang có độ linh hoạt thay đổi nhiều hình dạng sẽ càng dễ để sử dụng trong việc trang trí và tháo lắp đặc biệt là dòng thang PAL B6-125.
Biến tấu không gian nhà bạn từ những chiếc thang nhôm
Hãy thử tham khảo qua chiếc tủ treo đồ làm bằng thang này, nó rất tiện dụng. Bạn có thể sử dụng một thanh cây bắt ngang qua các bậc thang để treo đồ và đặt giày dép mình ở các bậc thang.
Biến tấu không gian nhà bạn từ những chiếc thang nhôm
Sử dụng thang để trang trí trong các cửa hàng quần áo vừa giúp cửa hàng trở nên độc đáo hơn lại vừa có thể sử dụng khi bạn gặp các vấn đề với các đồ vật trên cao.
Sử dụng thang để biến hóa thành một ngôi vườn
Ngoài ra, những chiếc thang cũng được tận dụng tối đa để trang trí trong những ngôi vườn. Thử tưởng tượng xem, một vườn cây xanh um trên chiếc thang sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng đấy. Thang nhôm chữ A PAL B2-165 Đài Loan có tải trọng lên đến 120kg giúp bạn yên tâm thỏa thích mà sáng tạo vườn cây của mình.  Hay chiếc thang PAL B6-125 được làm từ chất liệu nhôm sáng bóng có đặc tính chống oxi hóa nên rất bền, không bị hoen gỉ giúp bạn không sợ hư hỏng hay lo lắng mỗi lần tưới nước hay chăm sóc vườn cây.
 
Biến tấu không gian nhà bạn từ những chiếc thang nhôm
Chiếc thang cũng được tận dụng tối đa để trang trí trong những ngôi vườn.
Một chiếc thang theo chủ đề Giáng Sinh hay năm mới thì sao nhỉ. Cuộn dây xung quanh các bậc thang, treo các quả châu lung linh lên các dây đèn và sau đó, tắt đèn và tận hưởng thành quả của mình thôi. Bạn ngại chiếc thang cồng kềnh và nặng nề mỗi lần di chuyển, đừng lo vì thang nhôm XT-38 thuộc dòng thang rút có trọng lượng rất nhẹ có thể di chuyển dễ dàng và bạn có thể yên tâm mà trang trí, dọn dẹp cũng như thay đổi chủ đề trang trí tùy theo mùa.
Biến tấu không gian nhà bạn từ những chiếc thang nhôm
Một chiếc thang theo chủ đề Giáng Sinh hay năm mới làm từ những chiếc đèn.
Thegioithangnhom đại diện cung cấp các loại thang nhôm chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Quý khách có thể lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm xếp phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes