BREAKING NEWS

Monday, December 25, 2017

Top những địa điểm không thể không đến khi du lịch Provence Pháp


Du lịch mà một trong những nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người, không còn đơn thuần là những tour du lịch trong nước như trước kia nữa mà các hiện nay các tour nước ngoài đang chiếm dần ưu thế và được rất nhiều người lựa chọn trong đó có Pháp. Nếu có dịp đi du lịch Pháp đừng nên bỏ qua vùng Provence – một trong những địa điểm du lịch pháp tuyệt vời nhất. Hãy cùng điểm qua những địa điểm không thể bỏ qua khi đến với đất nước vô cùng xinh đẹp này nhé!
du lịch Provence Pháp
Những địa điểm không thể không đến khi du lịch Provence Pháp
1/ Thành phố Nice
Nice là địa điểm du lịch ở pháp vô cùng xinh đẹp nằm ngay bờ biển Địa Trung Hải. Sau Paris, Nice là thành phố được tìm kiếm nhiều thứ hai ở Pháp. Nice có một không gian khá hoài cổ, bắt đầu từ thị trấn cũ với những con đường sỏi uốn lượn của nó. Đến đây, bạn có thể ngâm mình dưới ánh mặt trời với một cuộc tản bộ dọc theo Địa Trung Hải và nghỉ ngơi khi đôi chân mệt mỏi tại một quán cà phê ngoài trời và thưởng thức các món ngon đặc sản ở nơi đây.
2/ Đài phun nước ở Aix-en-Provence
Aix-en-Provence được cho là do người La Mã xây dựng vào năm 125 TCN, được xem là xứ sở của nước và nghệ thuật với đài phun nước La Rotond. Có lẽ nổi tiếng nhất là Fontaine des Quatre Dauphins được xây dựng từ thế kỷ 17, tiếp theo là tuyến đường rộng Cours Mirabeau, một đại lộ đầy cây xanh đẹp mắt xung quanh là những quán cà phên, nhà hàng sang trọng,… du lịch Provence Pháp đừng quên bỏ qua địa danh này nhé!
du lịch Provence Pháp
Đài phun nước ở Aix-en-Provence
3/ Nhà thờ Avignon
Nếu bạn luôn muốn biết nơi các giáo hoàng sống và cai trị nhưng không muốn phải qua Vatican thì hãy đến Avignon để thay thế. Avignon là địa điểm của Công giáo La Mã từ năm 1309 đến năm 1377. Pháo đài giống như cung điện Palais des Papas có thể được tìm thấy ở khu phố cổ, cũng là nơi có nhà thờ và các tượng đài thời trung cổ khác. Thành phố lịch sử này thu hút khoảng 4 triệu du khách hàng năm, với hàng chục ngàn người đến Festival d’Avignon, một lễ hội nghệ thuật thường niên lớn nhất ở Pháp. Tuy nhiên, bất cứ lúc nào trong năm cũng là thời điểm tốt để khám phá thành phố đẹp như tranh vẽ này.
du lịch Provence Pháp
Nhà thờ Avignon
4/ Thành phố biển Cassis
Nằm ở phía đông của Marseille, Cassis là một cảng cá nhỏ trên bờ biển Địa Trung Hải. Trong thời La Mã, Cassis là một phần của tuyến đường biển do Hoàng đế Antoninus Pius xây dựng nên. Đó là một ngôi làng nhỏ, được thành lập chủ yếu xung quanh các bãi biển Arena và Corton. Sinh kế chính là đánh cá và buôn bán hàng hải với Bắc Phi và Trung Đông. Ngày nay, thị trấn này là nơi thích hợp để ghé thăm Provence với những vách đá, cửa sông xinh đẹp và đặc sản hấp dẫn tại nơi đây như rượu vang đỏ và vang trắng,… Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với các mỏ đá trắng dùng để xây dựng thị trấn xưa kia và được sử dụng để làm các bến cảng nổi tiếng ở Địa Trung Hải từ thời xa xưa như:  Alexandria, Algiers, Piraeus, Marseille và Port Said.
  1. Thành phố cổ Arles
Có thể nói Arles là quên hương hai của Vincent van Gogh. Nghệ sĩ Hà Lan đã tạo ra khoảng 300 tranh vẽ và bản vẽ của thành phố và vùng nông thôn khi ông sống ở đây năm 1888 và 1889. Bạn có thể đi theo đường mòn Van Gogh để xem một số cảnh anh vẽ. Arles cũng là nơi tuyệt vời để xem các di tích La mã như nhà hát, rạp xiếc, nhà tắm công cộng,… và các Làng Elysian nơi Romans được chôn cất. Bạn có thể leo lên đỉnh của khu vực cổ kính để có ngắm nhìn toàn cảnh khu phố cổ.
Du lịch paris pháp là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời vào cuối năm nay đó nhé! Chần chừ gì nữa mà không đặt ngay tour du lịch tới Pháp nhỉ!
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 08 7106 5543 để được tư vấn miễn phí
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes