BREAKING NEWS

Friday, December 29, 2017

Top 5 loại xe đẩy hàng đáng mua cho mùa Tết

Bạn đang cần một loại xe đẩy hàng cho dịp tết bận rộn sắp tới. Thế giới xe đẩy xin gợi ý 5 loại xe đẩy háng đáng mua cho mùa tết này. Cùng xem nhé!
Xe đẩy hàng hai bánh Phong thạnh-X550
Xe đẩy hàng Phong Thạnh là thương hiệu xe nổi tiếng của Việt Nam. Dòng xe nổi bật của Phong Thạnh có thể kể đến là xe đẩy hàng hai bánh Phong thạnh-X550.
Công dụng
  • Xe đẩy hàng Phong Thạnh X550 được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng, siêu thị, bến cảng... dễ dàng và nhanh gọn.
  • Xe đẩy 2 bánh thích hợp để vận chuyển các hàng hoá đã được đóng gói, thùng sẵn như: két bia, nước ngọt, thùng hoa quả xuất khẩu, thùng hàng hoá, giầy dép, quần áo, thực phẩm,...... Ngoài ra, còn sử dụng ở khu vực chợ do xe có khả năng luồng lách sâu vào các chợ hay con hẻm nhỏ.
  • Xe đẩy giúp giảm sử dụng sức người trong công việc đòi hỏi sức lực và tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc

Xe đẩy hàng hai bánh Phong thạnh-X550
Ưu điểm nổi bật
Xe đẩy tay Phong Thạnh X550 bao gồm 2 bánh xe to, chịu được lực lớn, dễ di chuyển cả trên địa hình không bằng phẳng. Tay cầm chắc chắn, chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái khi đẩy hàng, chiều cao vừa tầm, phù hợp với nhiều đối tượng. Mặt đế đựng hàng thiết kế rộng rãi, để vừa thùng carton to, di chuyển nhẹ nhàng. Khung xe được kết nối bằng những mối hàn bền đẹp.
Xe đẩy hàng Dandy  UDL-DX
Nhắc đến các thương hiệu xe đẩy hàng đến từ đất nuowscs mặt trời mọc. Không therer bỏ sót xe đẩy hàng Dandy. Với kiểu dáng thiết kế nổi bật, xe đẩy hàng Dandy gây ấn tượng cho người tiêu dùng về hình thức lẫn chất lượng. Một trong số những dòng xe nổi bật đó là Dandy  UDL-DX.
Xe đẩy hàng Nhật Bản DANDY UDL-DX
Công dụng
  • Xe đẩy hàng Nhật Bản DANDY UDL-DX nói riêng và các loại xe đẩy hàng nói chung  ra đời với mục đích chính là thay thế sức người thực hiện việc làm này một cách hiệu quả, tăng năng suất lao động cũng như tiết kiệm sức lao động cho người sử dụng.
  • Đây là loại xe đẩy hàng linh hoạt và rất tiện cho các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, kho hàng, doanh nghiệp có khu lưu trữ. Đặc biệt với mẫu xe này được thiết kế chắc chắn, sàn thép 2 lớp siêu bền, mặt sàn chống trơn trượt rất tiện ích.
Ưu điểm nổi bật
Kiểu dáng thiết kế hiện đại từ những chuyên gia hàng đầu thế giới. Mặt sàn thép  2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp.Tay đẩy được thiết kế độc đáo, mạ crom giúp việc điều khiển xe dễ dàng. Khi không sử dụng có thể gấp gọn tay đẩy và cất sản phẩm đi vô cùng tiện dụng. Bánh xe rất bền và  dễ di chuyển khiến chiếc xe đẩy nhẹ nhàng
Xe đẩy hàng 4 bánh tuy khả năng vượt dốc, bậc thang là rất hạn chế nhưng lại rất thích hợp dùng cho thang máy. Chỉ cần chú ý chọn xe có kích thước phù hợp với khung thang máy, bạn đẩy xe hàng vào là đã có thể rảnh tay điều chỉnh thang. Xe đẩy hàng Dandy  nhờ có mặt sàn để hàng rộng nên chất được nhiều hàng, có thể chất cao rồi chằng buộc với khung xe.

Xe đẩy hàng Advindeq HD-150
Xe đẩy Advindeq có xuất sứ từ Trung Quốc. Thương hiệu xe này có những tính năng ưu việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe đẩy còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn. Loại xe rẻ, tầm trung hay cao cấp đều có.
Xe đẩy hàng Advindeq HD-150
Công dụng
  • Vận chuyển hàng hóa có khối lượng lớn một cách thông minh, tiết kiệm nhiều thời gian.
  • Tay đẩy có thể gấp gọn giúp tiết kiệm không gian và diện tích.
  • Chất liệu của loại xe này được làm bằng kim loại vô cùng chắc chắn, giúp chở được tối đa 150kg.
Ưu điểm nổi bật
  • Với thiết kế đặc biệt vững chắc của xe giúp công việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, bạn có thể di chuyển những hàng hóa có trọng lượng lớn mà không hề tốn công nhiều sức.
  • Chất liệu của loại xe này được làm bằng kim loại vô cùng chắc chắn, giúp chở được tối đa 150kg.
  • Thiết kế tay đẩy dễ dàng gập gọn khi không sử dụng giúp cất giữ gọn gàng hơn, giúp tiết kiệm không gian và diện tích.
  • Xe đẩy Advindeq được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy và tay nắm cao su thêm chắc chắn.
  • Phần khớp nối và bánh xe dày được thiết kế chắc chắn; 4 bánh xe với đường kính mỗi bánh là 100mm, giúp di chuyển xe nhanh hơn.
  • Bánh xe được làm bằng chất liệu nhựa PU lõi sắt chống ồn, có thể xoay 360 độ, thích hợp sử dụng cho những nơi cần đảm bảo sự yên tĩnh cao.

Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0091
Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0091 là dòng xe đẩy hàng nhỏ, giúp cho việc di chuyển hàng hóa một cách an toàn và chắc chắn, cải thiện việc vận chuyển một cách nhanh chóng và hiệu quả trong công việc, rút ngắn thời gian vận chuyển, công việc đạt hiệu quả cao hơn.
Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0091
Công dụng
Xe đẩy hàng 4 bánh là một vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt và sản xuất hằng ngày. Nhất là nhu cầu sử dụng và vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều. Xe đầy hàng 4 bánh là dòng xe đẩy hàng quen thuộc được sử dụng trong các xưởng sản xuất, tiện tạm hóa, nhà hàng, quán ăn…
Ưu điểm nổi bật
  • Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT – 0091 được làm từ thép, các góc cạnh xe được thiết kế bo tròn, thân thiện với người dùng, tránh tác động do va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
  • Sàn xe lớn: 73 x 47.5 cm, với sàn xe này bạn có thể chở được nhiều loại hàng hóa từ gọn nhẹ đến tương đối nặng, cồng kềnh. Khối lượng hàng hóa chuyên chở được có thể lên tới 100 kg.
  • Hơn thế nữa, với thiết kế đơn giản, hiện đại, xe thích hợp dùng cả những nơi bình dân như khu dân cư, chuyên nghiệp – nhà kho, nhà xưởng và những nơi sang trọng – nhà hàng, khách sạn, v.v.
  • Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT – 0091 còn có thể gấp gọn phần tay cầm, tiện cất giữ, không chiếm nhiều diện tích.
Xe đẩy hàng Sumo HL-110C
Xe đẩy hàng Sumo có xuất xứ và nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan được khách hàng khá ưa chuộng bởi xe được cải tiến thêm nhiều tính năng nhằm nâng cao và khẳng định chất lượng của dòng xe Thái Lan này. Một trong những dòng xe nổi bật có thể kể đến là  xe đẩy hàng Sumo HL-110C.
Xe đẩy hàng Sumo HL-110C
Công dụng
  • Vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh hoặc nhiều hàng hóa nhỏ lẻ cùng lúc.
  • Dùng trong các kho hàng, xí nghiệp, xưởng sản xuất, khách sạn, bệnh viện, trường học, siêu thị…
  • Xe đẩy giúp giảm sử dụng sức người trong công việc đòi hỏi sức lực và tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc.
Ưu điểm nổi bật
Xe đẩy hàng Sumo HL-110C với tải trọng 170kg, có trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn sẽ giúp bạn tăng được hiểu quả năng suất vận chuyển hàng hóa. Với mẫu mã hiện đại đi cùng với bánh xe chắc chắn, linh hoạt, sàn xe rộng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ khi nhìn thấy. Tay cầm chắc chắn, có chốt gấp tay khi lưu trữ và thiết kế tay cầm hơi ngả ra sau giúp người điều khiển xe hàng điều khiển xe dễ hơn và chủ động trong mọi tình huống chuyển hàng.
Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes