BREAKING NEWS

Wednesday, December 27, 2017

Top 4 xe đẩy chở hàng cho gia đình 2017

Xe đẩy hàng là vật dụng không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp cũng như hộ gia đình. Hiện nay thì có rất nhiều thương hiệu đang được bán trên thị trường khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết loại nào thật sự tốt và đnag được nhiều người sử dụng nhất. Bài viết xin đưuọc giới thiệu TOP 4 xe đẩy hàng chở hàng cho gia đình bán chạy nhất 2017 chắc chắn sẽ khiến cho các bạn hài lòng, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Xe đẩy 4 bánh Maxkiwi PT-0094
Xe đẩy hàng Maxkiwi PT-0094 là một sản phẩm xe đẩy 4 bánh, với tải trọng và diện tích bề mặt tiếp xúc lớn, chở được nhiều hàng hóa, xe đẩy hàng 4 bánh gầm thấp, dễ dàng đặt hàng hóa lên để vận chuyển.

Xe đẩy 4 bánh Maxkiwi PT-0094
Tính năng nổi trội của xe đẩy 4 bánh Maxkiwi PT-0094
  • Dòng xe PT-0094 là một trong những dòng xe thông thường được rất nhiều khách hàng tin dùng.
  • PT-0094 được làm bằng thép chống gỉ sét, độ bền cao, khả năng chịu va đập và độ dai cao kể cả ở nhiệt độ thấp.
  • Diện tích bề mặt thiết kế rộng – chở được nhiều hàng hóa cùng lúc, dễ dàng đặt hàng hóa lên để vận chuyển.Tay đẩy có thể gấp gọn khi không sử dụng..
  • Bánh xe di chuyển linh hoạt, nhẹ nhàng, không gây tiếng động lớn. Xe chỉ nặng 11.8 kg nhưng có thể chuyên chở được hàng hóa lên tới 200 kg. Sàn xe lớn: 700 x 450 mm, chở được nhiều hàng hóa hơn, kể cả hàng hóa nặng, cồng kềnh và cao lớn.
  • PT-0094 được sơn tĩnh điện kỹ càng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn thế nữa, phần tay cầm phù hợp với vóc dáng người sử dụng, tạo sự thoải mái cho người dùng, đẩy xe không phải dùng nhiều sức.
Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT- 0091

Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0091 là dòng xe đẩy hàng nhỏ, giúp cho việc di chuyển hàng hóa một cách an toàn và chắc chắn, cải thiện việc vận chuyển một cách nhanh chóng và hiệu quả trong công việc, rút ngắn thời gian vận chuyển, công việc đạt hiệu quả cao hơn.
Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0091
Tính năng nổi trội của xe đẩy 4 bánh Maxkiwi PT-0091
Xe đẩy hàng Maxkiwi PT – 0091 được làm từ thép, các góc cạnh xe được thiết kế bo tròn, thân thiện với người dùng, tránh tác động do va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
  • Sàn xe lớn: 73 x 47.5 cm, với sàn xe này bạn có thể chở được nhiều loại hàng hóa từ gọn nhẹ đến tương đối nặng, cồng kềnh. Khối lượng hàng hóa chuyên chở được có thể lên tới 100 kg.
  • Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT – 0091 còn có thể gấp gọn phần tay cầm, tiện cất giữ, không chiếm nhiều diện tích.
  • Xe đẩy này thuộc dòng xe đẩy 4 bánh công nghiệp,  sẽ là người bạn đồng hành đắc lực trong việc vận chuyển hàng hóa nội bộ khu vực làm việc và di chuyển ra ngoài.
  • Phần tay cầm nghiêng dễ kéo đẩy ngay cả khi hàng hóa chất cao quá chiều cao phần tay cầm. Hơn thế nữa, tay cầm được bọc cao su, bảo vệ tay và phù hợp với mọi vóc dáng người sử dụng.
  • Bánh xe cao su nhiệt, chịu được lực lớn, có thể hoạt động tốt trong các môi trường khác nhau
Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB-100D
Hãng xe đẩy Phong Thạnh là thương hiệu chính hãng của Việt Nam, có chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100D​ được thiết kế 4 bánh xe bọc cao su chịu lực chắc chắn giúp công việc vận chuyển của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Xe đẩy hàng Phong Thạnh  XTB-100D
Ưu điểm nổi bật của xe đẩy hàng Phong Thạnh  XTB-100D
Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100D​ có thể chở được nhiều hàng cùng lúc giúp bạn tiết kiệm được công sức khi sử dụng. Đặc biệt, tay cầm có thể gấp gọn lại khi không dùng đến, mang đến sự tiện lợi trong việc cất giữ và bảo quản.
  • Kích thước theo tiêu chuẩn thế giới phù hợp với vóc dáng người sử dụng
  • Giảm thiểu sức người, nâng cao năng suất lao động
  • Dễ dàng di chuyển, thích hợp với mọi địa hình
  • Có thể gấp gọn để cất hoặc vận chuyển..
  • Ống thép dầy và chắc chắn, phần sơn và hàn đều được xử lý kỹ
  • Sơn tĩnh điện (xanh/xám)
  • Phần khung và tay đẩy của xe đẩy hàng được làm bằng thép ống phủ lớp sơn bên ngoài chống han gỉ. Mặt sàn có kích thước rộng 450 x 700 mm giúp xếp được nhiều hàng hóa hơn.
  • Xe đẩy hàng Phong Thạnh thiết kế 4 bánh xe phía dưới to, cân bằng tốt, tránh bị lật xe trong quá trình di chuyển. Xe đẩy sử dụng càng xe L130 cho độ bền cao.
Xe đẩy hàng 2 bánh Maxkiwi H-0032
Xe đẩy hàng chở hàng 2 bánh Maxkiwi H-0032 được dùng để vận chuyển hàng từ gọn nhẹ tới nặng và cồng kềnh với tải trọng lên tới 100 kg. Phù hợp với các công việc cần di chuyển hàng hoá mà không tốn nhiều sức. Sử dụng nhiều ở các siêu thị, sân bay, gia đình chung cư, văn phòng,…
Xe đẩy hàng 2 bánh Maxkiwi H-0032
Ưu điểm nổi bật của xe đẩy hàng 2 bánh Maxkiwi H-0032
  • Maxkiwi H-0032 có khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
  • Thiết kế bánh xe bằng chất liệu cứng với khoảng cách 2 bánh rộng để chống lật, xe còn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
  • Sản phẩm có các bánh xe xoay giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
  • Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng. Tay kéo cao hỗ trợ lực kéo giúp bạn di chuyển những hàng cao cồng kềnh.
  • Xe đẩy có thể gấp gọn để tiện mang vác, di chuyển và cất giữ.
Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes