BREAKING NEWS

Tuesday, December 26, 2017

Top 3 thang nhôm HOT của mùa đông 2017

Thang nhôm là một trong những vật dụng cơ bản, cần thiết được cung cấp trên thị trường nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Với lựa chọn đúng đắn, sở hữu sản phẩm thang nhôm chất lượng đem lại quá trình sử dụng hiệu quả, có thể hoàn thiện nhu cầu của chính bạn.

Thang nhôm giúp bạn làm việc tốt hơn
Tham khảo thông tin về top 3 thang nhôm HOT của mùa đông 2017 để chủ động trong việc chọn mua thang nhôm cho công việc.
1/ Thang nhôm Poongsan ps-46
Thương hiệu Thang nhôm Poongsan đến từ Hàn Quốc đã hiện diện tại thị trường Việt Nam hơn 4 năm. Được sản xuất với công nghệ hàng đầu của xứ sở Kim Chi cùng  những tính năng nổi trội và chất lượng hàng đầu, Thang nhôm PoongSan PS-46 đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.
Về công dụng của sản phẩm
  • Là thang rút đa chức năng sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi…
  • Có thể sử dụng vào những việc khác nhau như dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh cửa kính, lau chùi các vật dụng, sơn tường,...
Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Thiết kế linh hoạt, tiện lợi
  • Thang nhôm Poongsan PS-46 cực kỳ linh hoạt và có thể dễ dàng chuyển đổi thành thành chữ A, thang sử dụng ở cầu thang, hoặc bệ đỡ giàn giáo, tải trọng tối đa 120 kg.
  • Dòng thang nhôm Poongsan có 11 mẫu thang với kích thước khác nhau: PS-43, PS-44, PS-45, PS-46, PS-47, PS-48, PS-49, PS-50, PS-51, PS-52, PS-53, cho phép chọn lựa kích cỡ phù hợp nhất với nhu cầu người dùng.
 An toàn, chắc chắn
  • Sản phẩm lý tưởng cho công việc trong nhà và ngoài trời, tính năng nút khóa bản lề tự động, mỗi bậc thang được cố định bởi hai đinh tán, thang nhôm Poongsan được thiết kế chuyên nghiệp nhằm giúp người dùng nâng cao hiệu suất và cải thiện môi trường làm việc.
  • Không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp. Điều chỉnh chiều cao một cách nhanh chóng nhờ móc khóa chữ J.
  • Sản phẩm Poongsan ps-46 có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, chất liệu 100% nhôm cao cấp.
Sản phẩm được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhiều người dùng
2/ Thang nhôm 4 đoạn PAL B6-125
Thang nhôm pal b6-125 được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thang nhôm đa năng Đài Loan PAL B6-125 được thiết kế sử dụng đa năng giúp chúng ta luôn linh hoạt trong cách sử dụng, được nhiều người tin dùng và đảm bảo an toàn.
Công dụng của sản phẩm
  • Sản phẩm pal b6-125 có thể giúp bạn những công việc trong gia đình như lấy những đồ vật trên cao, sơn sửa nhà cửa
  • Được ứng dụng nhiều trong các ngành viễn thông, điện lực, có thể sử dụng tại các công ty.
 Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
  • Thang nhôm đa năng gấp 4 đoạn PAL B6-125 điều chỉnh nhiều tính năng làm việc khác nhau dạng chữ A và dạng chữ J.
  • Với 03 vị trí khớp nối bản lề cho phép sử dụng 16 tính năng khác nhau như là thang chữ I, thang chữ A, bệ đỡ giàn giáo hoặc thậm chí sử dụng như một giàn giáo...
  • Hệ thống khóa bản lề tự động cho phép điều chỉnh pal b6-125 dễ dàng cũng như gấp lại để cất giữ, dễ dàng khi vận chuyển.
Thang nhôm PAL B6-125 được đánh giá mang thiết kế khác biệt
3/ Thang nhôm rút XT-38
Thang nhôm rút XT-38 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Thang nhôm XT-38  đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.
Công dụng của sản phẩm
  • Thang nhôm XT-38 là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn...
  • Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ.
Đặc trưng của sản phẩm
Chắc chắn, an toàn
  • Thang nhôm rút XT-38 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ.
  • Tải trọng 150 kg tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131.
  • Đặc biệt, chân Thang nhôm XT-38 được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng.
 Thiết kế thông minh
  • Thang nhôm XT-38 có thiết kế 13 bậc thang, đồng thời bạn cũng có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.
  • Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.
Thang nhôm XT-38 được thiết kế rút gọn tiện lợi
Giữa nhiều lựa chọn khác nhau, việc có thể lựa chọn được sản phẩm thang nhôm chất lượng, phù hợp với nhu cầu thực tế để sử dụng hiệu quả, an toàn và đem lại lợi ích lý tưởng như người dùng mong đợi là rất khó. Thế nhưng bạn hãy yên tâm, nhằm bảo vệ người tiêu dùng khỏi các mặt hàng giả - nhái - kém chất lượng và không đúng giá thì Thế giới thang nhôm tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm chính hãng - chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm. Hãy truy cập website thegioithangnhom.com để tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes