BREAKING NEWS

Saturday, December 30, 2017

RẠN DA KHÔNG CÒN ĐÁNG SỢ ĐẾN THẾ

Chiết xuất hạt tiêu hồng Pink Pepperslim, hợp chất Collaplus, chiết xuất rau má Centella Extract… là các hoạt chất đã được chứng minh hiệu quả và an toàn trong việc làm da săn chắc và thổi bay nỗi lo rạn da sau sinh của các mẹ.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng của các hoạt chất trên trong quá trình lấy lại vóc dáng trước khi sinh và làm mờ vết rạn của các mẹ bầu nhé.
Vì sao làn da mẹ bầu thiếu săn chắc và thường xuất hiện vết rạn?
Khi mang thai, đặc biệt là những tháng giữa thai kì, bé phát triển nhanh, trọng lượng cơ thể tăng và bụng mẹ cũng lớn căng theo khiến cho các mô liên kết và sợi collagen bị mất tính đàn hồi, trở nên mỏng manh và yếu ớt. Nếu sự căng giãn càng tăng, các mô và sợi này sẽ bị đứt, tạo thành các vết rạn.
Mẹ có thể nhận biết sớm các dấu hiệu ban đầu của rạn da qua sự xuất hiện của các vệt hồng, đỏ hoặc đỏ tím trên da. Các vệt này sẽ dần chuyển sang màu trắng hoặc nâu tuỳ cơ địa và hình thành các đường rạch lõm.
Bên cạnh đó, sự co giãn quá mức của các sợi collagen và elastin cùng với quá trình tích tụ mỡ thừa trong suốt thời gian mang thai khiến làn da trở nên kém đàn hồi, thiếu săn chắc.
Các hoạt chất giúp da săn chắc và làm mờ vết rạn da hiệu quả
Tinh chất hạt Tiêu hồng Pink Pepperslim
Hạt tiêu hồng (Pink Pepper) được biết đến là “chất đốt mỡ tự nhiên” giúp bạn sở hữu làn da săn chắc và vòng eo hoàn hảo. Chiết xuất tự nhiên từ hạt tiêu hồng Pink Pipperslim tác động vào lớp hạ bì của da, có khả năng đốt mỡ vượt trội dựa vào cơ chế thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng và tăng tuần hoàn máu. Làn da nhờ đó trở nên săn chắc và hồng hào, mỡ thừa tích tụ được giảm đi, và bề mặt da trở nên mịn màng hơn.
Hoạt chất Collaplus, Centella Extract
Collaplus là chuỗi protein có khả năng tăng sinh collagen, elastin, và hyaluronic acid. Cụ thể, Collaplus giúp tăng sinh collagen 38%, elastin 467% , và hyaluronic acid 93%, nhờ đó nhanh chóng thay thế các sợi collagen và elastin đã bị đứt gãy ở da bị rạn và phục hồi vùng da bị tổn thương.
Centella Extract là chiết xuất từ cây rau má, thành phần thường có mặt trong các sản phẩm phòng và làm mờ vết rạn da nhờ tác dụng kích thích tổng hợp sợi collagen.
Tinh dầu olive, shea butter, và Sodium Hyaluronate
Tinh dầu olive, giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho mô liên kết ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn và duy trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.
Có thể bạn quan tâm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes