BREAKING NEWS

Tuesday, December 26, 2017

Một số mẫu thang nhôm Sumo đang hot trên thị trường hiện nay

Thang nhôm là một vật dụng hiện đang rất phổ biến trong nhiều hộ gia đình. Nhờ có nó mà những công việc liên quan đến độ cao như lắp ráp, sửa chữa điện hay các vật dụng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Một trong những thương hiệu thang nhôm hiện đang rất hot trên thị trường hiện nay đó là thang nhôm Sumo.

 
Thang nhôm Sumo hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng
 
Thang Sumo được áp dụng công nghệ tiên tiến của Thái Lan vào trong quy trình sản xuất, cho ra đời những chiếc thang chất lượng về toàn diện. Thang được thiết kế thông minh, kéo dài và rút gọn theo chiều cao mong muốn với các chốt đặc biệt chắc chắn và cứng cáp. Chế tạo bởi nhôm nhập khẩu cao cấp chịu được mọi tác động của thời tiết.
Thế Giới Thang Nhôm xin giới thiệu đến bạn một số mẫu thang nhôm Sumo hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.
Thang nhôm rút đôi 4.4m SUMO ADT807B
Thang nhôm rút đôi 4.4m Sumo ADT807B
Thang nhôm rút đôi 4.4m Sumo ADT807B
Thang nhôm rút đôi 4.4m Sumo ADT807B đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang phù hợp với nhiều đối tượng, rất thích hợp cho những thợ điện, viễn thông, do tính chất công việc phải di chuyển nhiều và đi xa. Ưu điểm vượt trội của dòng thang rút đôi này là sử dụng đa năng cả chữ I và chữ A.
Thang có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau với chiều cao hợp lý của mình. Thang nhôm ADT807B được sử dụng linh hoạt trong gia đình, trang trí nội thất, dùng trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt ứng dụng nhiều trong ngành Bưu điện, Điện lực,...
Mỗi bậc thang được cố định chắc chắn, bậc thang rộng giúp người dùng leo lên xuống thoải mái và an toàn. Chân thang được bao bọc bởi cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chống trầy sàn nhà bạn. Có chân ngang giúp thang đứng vững hơn, tăng thêm phần chắc chắn cho thang và đảm bảo yên tâm cho người sử dụng.
Thông số kỹ thuật:
- Chiều dài rút gọn: 1,03m
- Chiều cao tối đa: 4,4m
- Số bậc: 14 bậc
- Khoảng cách giữa các bậc: 300mm
- Kích thước xếp gọn: Rút gọn (1,03m x 0,48m)
- Kích thước khi mở thang: Chữ A (2,1m x 0,48m); Chữ I (4,4m x 0,48m)
- Trọng lượng bao bì: 17kg
- Tải trọng tối đa: 150kg
Thang nhôm rút gọn 4.4m SUMO ADT314B
Thang nhôm rút gọn 4.4m SUMO ADT314B
 
Thang nhôm rút gọn 4.4m SUMO ADT314B
 
Tương tự như ADT807B, thang rút đơn 4.4m Sumo ADT314B sẽ rất phù hợp cho những công việc có tình di động cao, hay di chuyển như thợ sửa điện, viễn thông,...Đây là chiếc thang rất tiện lợi, bởi thiết kế gọn gàng, có thể rút gọn để lên xe di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.
Thang Sumo ADT314B  được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Thang có khả năng chống oxy hoá giúp sử dụng tốt dưới mọi thời tiết khí hậu mà không lo gỉ sét, xỉn màu.
Thiết kế thông minh có thể dễ dàng thay đổi chiều cao theo mong muốn bằng cách kéo lên hay thu gọn lại. Chân Thang nhôm rút có đế cao su chống trượt đảm bảo an toàn cho người leo và đồng thời chống làm trầy sàn nhà của bạn.
Thông số kỹ thuật
Model ADT314B
- Chiều dài rút gọn: 1,19m
- Chiều cao tối đa: 4,4m
- Số bậc: 15 bậc
- Khoảng cách giữa các bậc: 300mm
- Kích thước xếp gọn: 1,19m x 0,49m
- Kích thước khi mở thang: 4,4m x 0,49m
- Trọng lượng bao bì: 17kg
- Tải trọng tối đa: 150kg
Xem thêm về Poongsan ps-47
Thang ghế 5 bậc Sumo ADS-605
Thang ghế 5 bậc Sumo ADS-605
Thang ghế 5 bậc Sumo ADS-605
 
Thang nhôm ghế 5 bậc Sumo ADS-605 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thang phù hợp với phụ nữ và người lớn tuổi. Chất liệu chống lại sự oxy hoá khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, bền bỉ với thời gian
Mỗi bậc thang được thiết kế bậc rộng, giúp người sử dụng leo trèo chắc chắn, tránh mỏi chân và thoải mái hơn. Chân thân có đế nhựa ABS bền chắc chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng và chống trầy sàn nhà bạn. Thang ghế Sumo luôn đạt chất lượng về độ an toàn cho người sử dụng. Thang ghế Sumo ADS-605 có kích thước nhỏ gọn không mất nhiều diện tích. Dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn. Thang có thể gấp gọn và dễ dàng cất giữ chiếc thang này ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình. Chất liệu nhôm sáng bóng, điểm nhấn nhựa màu đen, bậc thang có sọc đen giúp chiếc thang thêm phần hiện đại và ấn . Có thể đặt ở trong nhà thêm phần sang trọng hơn cho gian phòng của bạn. Thang rất dễ sử dụng, chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã có thể sự dụng dễ dàng chiếc thang ghế này.
Thông số kỹ thuật
- Model: ADS-605
- Số bậc: 5 bậc
- Chất liệu: Nhôm định hình cao cấp, mặt bậc trên cùng bằng nhựa, các bậc dưới bằng nhôm có thêm các dải nhựa chống trượt
- Kích thước khi mở thang : 590x1090x1765 mm
- Kích thước khi gấp gọn : 590x90x1882 mm
- Khoảng cách giữa các bậc : 240mm
- Tải trọng : 150 kg
- Trọng lượng sản phẩm /trọng lượng cả thùng: 5.35 / 7.65 kg
- Kích thước thùng : 600x95x1900 mm
Ngoài những mẫu thang nhôm Sumo hiện đang hot trên thị trường thì Thế Giới Thang Nhôm cũng có nhiều loại thang nhôm của những thương hiệu khác như thang Poongsan, thang Nikawa, thang Xstep,…cũng đang được nhiều người tin dùng.
Thang chữ a Poongsan PS 47
Thegioithangnhom đại diện cung cấp các loại thang nhôm chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Quý khách có thể lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm chữ A, thang nhôm rút gọn hoặc thang xếp nhôm phù hợp với nhu cầu của bản thân tại đây. Các loại thang nhôm được phân phối tại Thegioithangnhom:
Liên hệ mua hàng nhanh chóng tại Thành Phố Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0907 288 920 - 0903 39 72 73

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes