BREAKING NEWS

Sunday, December 24, 2017

Mẹ nên thay tã cho bé bao nhiêu lần một ngày để bé không bị hăm?

Trong suốt những năm đầu tiên sau khi sinh con, bạn có thể cảm thấy một ngày trôi qua mà bạn không làm được gì cả ngoài việc thay tã và suy nghĩ sử dụng kem chống hăm nào sau khi thay tã cho bé. Dù với những thay đổi nhỏ nhất, số lượng tã bé sử dụng trong một ngày có thể thông báo với bạn bé có đang khỏe mạnh hay không. Mẹ cần quan tâm và chú ý thời gian thay tã cho bé để bảo vệ làn da bé không bị hăm, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sự thoải mái cũng như phát triển của trẻ.


Số lượng tã sử dụng trong ngày thông báo với mẹ tình trạng sức khỏe của bé
Vì sao bé bị hăm tã?
Hăm tã là một chứng bệnh vô cùng phổ biến ở trẻ nhỏ, vùng da bị hăm của bé có thể bị sưng đỏ, nặng hơn là đóng vẩy và mưng mủ. Có nhiều lý do gây ra hăm tã, nhưng lý do phổ biến nhất đó là bé không được thay tã thường xuyên, phần tã bẩn gồm phân và nước tiểu tiếp xúc với da bé lâu gây hăm.
Tuy vậy, chứng hăm ở trẻ dễ chữa trị và phòng ngừa. Một việc đơn giản nhưng giúp mẹ bảo vệ bé đó là thay tã sạch và lựa chọn kem chống hăm cho bé an toàn và hiệu quả.
Một ngày bé cần thay tã bao nhiêu lần để không bị hăm da?
Tại mỗi giai đoạn phát triển, bé có nhu cầu thay tã khác nhau. Mẹ cần chú thay để da bé thật khỏe mạnh.
Đối với bé dưới một tháng tuổi, bé cần thay tã cách 2 đến 3 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, nếu bé đại tiện mẹ cần phải thay ngay. Trung bình mỗi ngày mẹ cần chuẩn bị cho bé 10 đến 12 chiếc tã sạch.
Số lượng tã bé sử dụng thay đổi theo thời gian
Với trẻ 1 đến 5 tháng tuổi, 8 đến 10 chiếc tã một ngày, khoảng 240 chiếc một tháng được sử dụng. Trẻ từ 5 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi sử dụng khoảng 8 chiếc tã một ngày.
Mẹ làm gì khi bé bị hăm tã?
Khi bé bị hăm tã, mẹ càng cần phải chú ý hơn đến vấn đề thay tã và vệ sinh cho trẻ. Khi vết hăm chuyển biến nặng, mẹ nên nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, mẹ cần lựa chọn cho trẻ loại kem chống hăm cho trẻ sơ sinh an toàn để hỗ trợ điều trị vết hăm.
Hăm tã gây cho bé nhiều khó chịu
Một làn da khỏe mang đến cho bé sự thoải mái cần thiết để phát triển. Đồng hành cùng sự phát triển của bé, Earthmama giới thiệu mẹ kem chống hăm organic cho bé Bio Bio Baby có tác dụng phòng ngừa và điều trị các chứng hăm tã cho em bé sơ sinh và trẻ nhỏ.
Kem chống hăm cho bé sơ sinh Bio Bio Baby là loại kem bơ hữu cơ (không phải là sản phẩm hóa học) được làm từ Shea butter (hạt bơ), dầu gạo, dầu almond, Bisabolol, Vitamin E, Zlinc oxide và chiết xuất hoa cúc La Mã dịu nhẹ với làn da của bé sơ sinh giúp phòng và chữa hăm da cho bé yêu một cách triệt để mà không gây các kích ứng, dị ứng cho bé. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi Hiệp Hội Mỹ Phẩm Hữu Cơ của Ý ICEA.
Kem chống hăm organic Bio Bio Baby giúp chữa hăm cho bé
Các mẹ bé chú ý nếu bé đã bị hăm nặng, hãy thoa một lớp mỏng “Kem làm dịu và trị côn trùng đốt organic Bio Bio Baby” để làm dịu, tránh đau rát cho bé khi mặc tã bỉm và thoa thêm một lớp “Kem chống hăm organic Bio Bio Baby” giúp chữa hăm cho bé. Bé thoải mái sẽ ngủ ngoan và phát triển khỏe mạnh.
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam
Tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes