BREAKING NEWS

Sunday, December 24, 2017

Mẹ nên làm gì để có nhiều sữa cho con bú ?

Sữa mẹ là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho bé trong thời gian mới chào đời. Nhưng sau khi sinh, các mẹ có thể phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như stress, căng thẳng khiến mất sữa hoặc ít sữa. Trong một số trường hợp, mẹ vừa muốn cho con bú nhiều sữa, đủ dinh dưỡng để phát triển, nhưng lo ngại ăn nhiều sẽ tăng cân béo phì. Có nhiều phương pháp an toàn được các mẹ sử dụng để đáp ứng đủ lượng sữa cho trẻ mà không cần lo lắng về vóc dáng hay sức khỏe như trà lợi sữa, tích cực cho bé bú... Dưới đây là những lời khuyên giúp mẹ có nhiều sữa, giúp hành trình nuôi con từ sữa mẹ được thuận lợi hơn.


Sữa mẹ là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho bé
Luôn cho con bú sau khi sinh
Dù sinh thường hay sinh mổ các mẹ nên chú ý cho con ti ngay sau 1 giờ sau sinh để con hấp thụ được nguồn sữa non quý giá. Ở cạnh con và cho bé bú khi theo nhu cầu sẽ tạo nên phản ứng tự nhiên của cơ thể mẹ để sản xuất sữa. Khác với khi mẹ tác động việc kích sữa từ các loại thảo mộc tự nhiên trong trà lợi sữa, cơ thể mẹ sẽ được tác động để tạo ra sữa cho bé bú.
Tích cực kích sữa

Tích cực kích sữa bằng máy
Việc kích sữa bằng máy đều đặn, đủ số lần từ 8-10 lần/ngày sẽ giúp sữa về đều đặn hơn nếu bạn thực hiện đúng và liên tục trong một tháng.
Chỉ cần bạn biết cách làm đúng, thì dù muốn nhiều hay muốn ít sữa, cơ thể bạn đều có thể đáp ứng, không phụ thuộc vào kích thước ngực hay các yếu tố cơ địa nào. Để đáp ứng yêu cầu dinh dưỡng của bé tốt hơn, các loại trà lợi sữa Organic an toàn được các mẹ tin dùng.
Hạn chế sử dụng bình sữa
Hạn chế sử dụng bình sữa cho con bú
Chắc các mẹ không biết rằng trẻ sơ sinh sử dụng những cử động lưỡi và hàm rất khác nhau giữa bú mẹ và bú bình. Khi bé mới làm quen với việc bú mẹ nhưng ngay lúc đấy mẹ lại "dạy" bé học thêm bú bình thì việc bú mẹ cũng vô tình ảnh hưởng và theo chiều hướng xấu đi. Do đó mẹ cần hạn chế cho con bú bình, ngay cả nếu đó là sữa mẹ thì cũng không hề tốt. Con sẽ không thích ti mẹ và bỏ ti mẹ.
Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý
Ăn uống đầy đủ sau khi sinh không chỉ giúp mẹ có sức khỏe tốt cả về thể chất lẫn tinh thần để chăm sóc con chu đáo mà còn là nền tảng quan trọng để mẹ có đủ sữa cho con. Để có được nguồn sữa dồi dào cho con, các mẹ nên bổ sung vào khẩu phần ăn của mình trứng, yến mạch, rau lá xanh đậm, gạo lứt, thịt bò nạc, cà rốt hay sử dụng trà lợi sữa để giúp sữa mẹ thơm mát, đặc và nhiều hơn.

Ăn uống hợp lý giúp mẹ tạo ra nguồn sữa chất lượng
Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, trạng thái tinh thần cũng tác động rất lớn đến nguồn sữa sau khi sinh cả về số lượng và chất lượng. Vì thế các mẹ cần giữ cho mình một trạng thái tinh thần vui vẻ, hạn chế căng thẳng, tránh làm việc quá sức, cần nghỉ ngơi đầy đủ và đặc biệt sử dụng các dòng sản phẩm thiên nhiên như các sản phẩm organic giúp tự tin và rạng rỡ hơn… để đảm bảo sản phẩm an toàn và phù hợp với bạn, tránh ảnh hưởng gây dị ứng với làn da và sức khỏe của bé.
Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của mẹ và bé, Earthmama mang đến “trà lợi sữa organic” Earth Mama Angel Baby Organic Milkmaid Tea - một loại trà có hương thơm dễ chịu được làm hoàn toàn từ các loại thảo mộc tự nhiên hữu cơ truyền thống như hạt thì là, hạt cỏ cà ri, hạt caraway (thì là), hồi, lá cây tầm ma, lá mâm xôi đỏ giúp kích thích tuyến sữa mẹ và sản sinh ra nhiều sữa hơn.
Earth Mama Angel Baby Organic Milkmaid Tea là món quà tuyệt vời cho mẹ và bé
Ngoài ra, Earth Mama Angel Baby Organic Milkmaid Tea còn được sử dụng khi gặp các triệu chứng như đầy hơi, khó tiêu, hội chứng ruột kích thích.
  • Sản phẩm không sử dụng khi mang thai
  • Sản phẩm sử dụng an toàn khi cho con bú.
  • Sản phẩm không có caffeine.
  • Sản phẩm được chứng nhận 100% hữu cơ, không biến đổi gen.
  • Hộp đựng sản phẩm làm bằng 100% carton tái chế và tái sử dụng với 75% vật liệu giấy tái chế.
  • Những miếng bọc thảo dược phân hủy sinh học.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Cho túi trà vào cốc và chế nước sôi, chờ 5-10 phút và thưởng thức.
  • Đề nghị uống 1-3 cốc mỗi ngày.
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.
Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes