BREAKING NEWS

Monday, December 25, 2017

Lưu Ý Cơ Bản Khi Mua Quần Áo Cho Bé Trai

1. Thoải mái, thoáng mát
Bé trai thường hiếu động hơn bé gái, bé chạy nhảy vui đùa cùng bạn bè nên mồ hôi sẽ ra rất là nhiều. Vì vậy khi mua quần áo cho bé trai, mẹ nên chú ý vào việc chọn màu sắc và kiểủ dáng trang phục của bé, nên chú ý chọn những màu sắc tươi sáng để có thể thoáng mát hơn. Hơn nữa, mẹ bé còn nên kiểm tra các đường chỉ bên trong của quần áo, xem đường chỉ có kỹ càng hay không, có mềm hay không.
Một điều đang lưu ý hơn mà hầu hết các bà mẹ có nguy cơ mắc phải. Những trang phục trẻ em thời có phần thun co dãn trên tay, chân, cổ, thắt lưng vô tình khiến máu bé khó lưu thông, điều này hết sức nguy hiểm. Làn da bé cũng chưa phát triển hoàn thiện dễ khiến bé ngứa ngái, khó chịu.
Mẹ nên tránh chọn quần áo có đính quá nhiều các vật nhỏ li ti trên áo như hột, nút và kiểm tra chúng thật kỹ càng, vì bé có thể giựt mạnh và nuốt chúng gây ngạt, nghẹn rất nguy hiểm
Không nên chọn quần áo có những thứ có thể gây ngứa, dây kéo, các miếng đính, khóa, … bất cứ cái gì gây  ngứa cho bé cũng không nên mua.


Phần thun co dãn trên tay, chân, cổ, thắt lưng vô tình khiến máu bé khó lưu thông
2. Chất liệu
Mua quần áo trẻ em nên chú trọng đến thông tin về chất liệu và hướng dẫn sử dụng.
Quần áo cho bé nên có nhãn hiệu rõ ràng, mặc dù đắt hơn nhưng đẹp, mặc lâu hơn, thì so ra giá cũng không đắt
LƯU Ý KHI CHỌN MUA QUẦN ÁO CHO BÉ TRAI ĐẸP VÀ TIẾT KIỆM
Đối với các quần áo cho bé trai mặc hàng ngày, thì phải thoải mái, vải mềm, rộng, bền, giúp trẻ tự tin vận động, và bạn có thể giặt thường xuyên.
Màu sắc quần áo nên sáng, tươi, có hình ngộ nghĩnh, sẽ giúp bé trông đáng yêu hơn.
Vì bé còn nhỏ, phát triển nhanh, vì vậy không nên mua quần áo quá đắt, và tính toán kĩ trước khi mua để tiết kiệm
Moby Shop – chuyên quần áo trẻ em theo phong cách Hàn Quốc với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây hựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Moby Shop Biên Tập

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes