BREAKING NEWS

Saturday, December 30, 2017

Lấy lại làn da trắng mịn và săn chắc cho mẹ sau sinh không hề khó

Nguyên nhân dẫn đến rạn da
Chị Thu Hà ở Hoài Đức, Hà Nội chia sẻ “Bé nhà mình giờ đã được gần 2 tuổi rồi mà vòng eo và da của mình vẫn nhăn nheo và đầy vết rạn, mình cũng làm đủ cách từ việc dùng dầu dừa, dầu olive cho đến bôi kem trị rạn da mà vẫn không hết. Không biết có loại thuốc đặc trị rạn da sau sinh hiệu quả và an toàn cho bé không? Chứ để thế này mình mất tự tin kinh khủng
Ảnh 1: dù đã sinh xong được gần 2 năm nhưng da bụng chị Hà vẫn nhăn nheo và nhiều vết rạn (Ảnh chỉ mang tính minh họa)
Rạn da ở phụ nữ mang thai là những vết căng, nứt trên da, thường xuất hiện ở các vùng da mỏng và yếu như bụng, ngực, mông, đùi… được hình thành chủ yếu ở những tháng cuối của thai kỳ. Nguyên nhân của rạn da là do cân nặng và kích thước cơ thể tăng lên quá nhanh, lớp biểu bì da bị kéo căng quá mức dẫn tới đứt gãy các sợi liên kết và đàn hồi, gây ra các vết rạn.
Rạn da sau sinh có trị được không?

Theo ông Trần Hậu Khang, phó viện trưởng viện Da Liễu, những vết rạn có thể nhanh chóng mờ bằng cách sử dụng đúng thuốc trị rạn da sau sinhViệc điềi trị càng sớm càng có hiệu quả nhờ vào việc tác động vào các sắc tố cấu trúc da. Nhưng ông cũng cho biết với những vết rạn lâu năm thì hiệu quả của thuốc cũng giảm đi nhiều và việc chữa khỏi rạn da là rất khó. Vì vậy các mẹ sau sinh nên điều trị rạn da càng sớm càng tốt để nhận được hiệu quả cao hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes