BREAKING NEWS

Sunday, December 24, 2017

Làm thế nào để bé ngủ ngon suốt đêm?

Mỗi trẻ có một nhịp sinh học khác nhau, và có thể khác luôn với bố mẹ. Có trẻ ngủ ngon, có trẻ thức chơi vào ban đêm, cũng có trẻ khóc suốt đêm. Ngủ đủ giấc rất quan trọng cho sự phát triển của bé yêu, nên việc giấc ngủ của bé không ổn định và đầy đủ khiến nhiều bố mẹ đau đầu.
Chăm sóc trẻ cần nhiều kĩ năng và kiến thức. Như để tắm cho trẻ, mẹ cần học tư thế đúng, học cách massage và dùng dầu massge cho bé sau khi tắm. Việc cho trẻ ngủ ngon suốt đêm cũng cần được bố mẹ học và thực hành. Bé yêu như trang giấy trắng, bé sẽ thật dễ ngủ và thoải mái nếu bạn không bỏ lỡ thời gian có thể dạy bé thói quen ngủ ngoan!


Hãy dành thời gian “dạy” bé ngủ ngoan vào ban đêm
Tại sao bé yêu của bạn không ngủ ngon vào ban đêm?
Có nhiều lý do khiến bé không ngủ ngon vào ban đêm mà thường xuyên quấy khóc, trằn trọc. Có thể vì các bé còn quá nhỏ, vẫn cần bú thường xuyên cũng như nhắc bố mẹ luôn gần gũi chúng. Thức đêm là bình thường với những bé còn nhỏ vốn cần thức mỗi 3-4 giờ trong ngày.
Bé khó chịu trong người sẽ không chịu ngủ. Đặc biệt đối với các bé đang bệnh, bé thường hay quấy khóc vào ban đêm. Bé không thể ngủ ngon suốt đêm có thể do sự khó chịu về da khi bị hăm, mẹ cần lựa chọn kem chống hăm cho bé an toàn và hiệu quả. Một số nguyên nhân khác như bé bị phụ thuộc vào mẹ hay đồ chơi, nên khi thiếu mẹ hoặc đồ chơi làm bé khóc đòi.

Bé sẽ không ngủ khi khó chịu
Bạn có thể làm gì giúp bé yêu ngủ ngoan?
Điều mẹ cần làm là cố gắng và nhất quán liên tục để giúp bé hình thành nhịp sinh học.
Mẹ cần cho bé bú, hay thay tã hoặc bất kì hoạt động nào trong đêm một cách yên tĩnh và nhẹ nhàng.
Bé cần có trang phục thoải mái để ngủ ngon, mẹ không nên mặc cho bé quá nhiều lớp quần áo khi ngủ, điều này làm bé khó chịu và dễ bị tỉnh giấc hơn.
Cho bé cơ hội tự ngủ một mình. Bạn có thể bắt đầu điều này sớm nhất là sáu tuần vì nhịp sinh học tự nhiên của bé. Đặt bé xuống giường khi bé buồn ngủ nhưng vẫn tỉnh. Nếu bạn ôm khi cho bé ngủ, bé có thể bắt đầu phụ thuộc vào bạn thay vì tự mình có thể ngủ.
Hãy tạo không gian yên tĩnh khi ngủ, việc này giúp bé dần phân biệt khoảng thời gian ban ngày và ban đêm. Đừng quên massage cho bé, hoặc bôi kem chống hăm cho bé. Đồng thời, bạn nên tắt đèn, tạo một không gian yên tĩnh để bé đi vào giấc ngủ thật nhanh.

Tạo cho bé không gian để ngủ rất quan trọng
Bé sẽ thật dễ ngủ và thoải mái nếu bạn không bỏ lỡ thời gian có thể dạy bé thói quen ngủ ngoan. Hãy sáng suốt lựa chọn cách dỗ bé ngủ thích hợp để cả con và mẹ đều được ngủ ngon suốt đêm nhé!
Một làn da khỏe mang đến cho bé sự thoải mái cần thiết để ngủ ngon. Đồng hành cùng sự phát triển của bé, Earthmama giới thiệu mẹ Kem chống hăm Organic cho bé Bio Bio Baby có tác dụng phòng ngừa và điều trị các chứng hăm tã cho em bé sơ sinh và trẻ nhỏ.
Kem chống hăm cho bé sơ sinh Bio Bio Baby là loại kem bơ hữu cơ (không phải là sản phẩm hóa học) được làm từ Shea butter (hạt bơ), dầu gạo, dầu almond, Bisabolol, Vitamin E, Zlinc oxide và chiết xuất hoa cúc La Mã dịu nhẹ với làn da của bé sơ sinh giúp phòng và chữa hăm da cho bé yêu một cách triệt để mà không gây các kích ứng, dị ứng cho bé. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi Hiệp Hội Mỹ Phẩm Hữu Cơ của Ý ICEA.
 
Kem chống hăm organic Bio Bio Baby giúp chữa hăm cho bé
Các mẹ bé chú ý nếu bé đã bị hăm nặng, hãy thoa một lớp mỏng “Kem làm dịu và trị côn trùng đốt organic Bio Bio Baby” để làm dịu, tránh đau rát cho bé khi mặc tã bỉm và thoa thêm một lớp “Kem chống hăm organic Bio Bio Baby” giúp chữa hăm cho bé. Bé thoải mái sẽ ngủ ngoan và phát triển khỏe mạnh.
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam
Tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé
 Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes