BREAKING NEWS

Wednesday, December 27, 2017

Hướng dẫn bảo quản xe đẩy hàng Phong Thạnh đúng cách

Xe đẩy hàng Phong Thạnh là loại xe đẩy hàng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, với những điểm ưu việt và giá cả phải chăng, xe đẩy hàng Phong Thạnh luôn được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng. Để giải đáp những thắc mắc về cách bảo trì xe gần đây của một số khách hàng, bài viết xin giới thiệu cách bảo quản xe đẩy hàng Phong Thạnh đúng cách, cùng tìm hiểu nhé!
Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng để vệ sinh
Xe đẩy hàng trong quá trình thực hiện công việc sẽ khó tránh khỏi bị bám bụi bẩn hoặc dính dầu, sơn… Nếu không có cách vệ sinh những vết bẩn đó lâu ngày sẽ trở nên khó tẩy rửa hơn. Cách tốt nhất nên mua một số dụng cụ tẩy rửa chuyên dụng để lau sạch vết dầu, sơn. Đối với vết bụi hoặc nước bẩn bắn lên xe thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần dùng giẻ lau mềm thấm nước rồi chà mạnh sẽ hiệu quả ngay tức thì.

Không riêng gì với xe đẩy hàng Phong Thạnh, bạn nên thường xuyên lau chùi để xe được vận hành tốt hơn
Chú ý một số chất tẩy có hoạt tính mạnh khi sử dụng vệ sinh xe đẩy rất dễ gây ra phản ứng ngược, làm bong tróc sơn, mòn một số chi tiết. Vì vậy để cẩn thận và an toàn bạn nên đánh giá hoạt tính của chất tẩy đó trước khi mua.
>>>Xem thêm: Giá xe kéo hàng
Định kì kiểm tra chi tiết kĩ thuật xe
Với một doanh nghiệp có số lượng xe đẩy hàng hoá lớn thì nhiệm vụ bảo quản để tăng độ bền của xe là rất quan trọng. Tốt nhất nên có kế hoạch định kì kiểm tra hệ thống xe hiện có của doanh nghiệp để kịp thời sửa chữa, nâng cấp, thay thế.
Ví dụ như xe cần bổ sung thêm dầu nhờn vào các ổ trục, mấu nối để hoạt động trơn tru hơn hay các ốc vít tại bánh xe bị lung lay cũng cần được vặn chặt hoặc bổ sung. Mục tiêu của việc bảo dưỡng xe định kì cũng chính là bảo vệ tài sản của doanh nghiệp, tăng độ an toàn khi vận chuyển hàng hóa.
Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào xe nhiều giờ liền
Hầu như các xe đẩy hàng hoá đều thích nghi được với nhiều môi trường làm việc khác nhau nhưng cẩn thận vẫn hơn. Bởi không vật nào phơi dưới ánh nắng gắt hay mưa gió lâu ngày mà vẫn đảm bảo được độ bền đẹp như mới. Do đó nên thiết kế kho bảo quản chuỗi xe đẩy hàng phù hợp, tốt nhất nên là nơi thoáng mát để sử dụng lâu dài.
Bảo quản xe đúng cách chắc chắn giúp xe bền hơn nhưng lưu ý thêm là khi chọn mua xe đẩy hàng cũng như mua xe nâng bạn nên tham khảo và lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp. Tránh trường hợp xe mua về không những không đáp ứng được nhu cầu công việc còn thường xuyên hư hỏng.
>>> Xem thêm: Giá xe kéo hàng
Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes