BREAKING NEWS

Tuesday, December 26, 2017

Giới thiệu dòng thang nhôm rút đa năng XM-28 của thương hiệu Xstep

  1. Vai trò của thang nhôm rút đa năng:
Hiện nay, thang nhôm là công cụ không thể thiếu không chỉ cho công việc sửa chữa hay lắp đặt mà còn cho rất nhiều công việc khác yêu cầu về độ cao, sự vững chắc và an toàn, phục vụ đắc lực cho cho mục đích công nghiệp lẫn gia đình.
Tuy vậy, những sản phẩm thang nhôm truyền thống lại khá cồng kềnh, không thuận tiện cho việc vận chuyển. Chính vì vậy, thang nhôm rút đa năng ra đời, làm hài lòng bất cứ vị khách nào bởi tính linh hoạt, tiện lợi nó mang lại. Thật vậy, với khả năng gấp rút gọn gàng, người dùng có thể mang vác, vận chuyển thang đi xa rất dễ dàng bằng xe máy.
Bên cạnh đó, với thiết kế chữ A, thang nhôm rút đa năng đảm bảo được độ cao mà người dùng cần trong khi những loại thang nhỏ gọn khác không đáp ứng được. Trong trường hợp cần thiết, thang có thể dùng được ở cả các dạng chữ A, chữ I và chữ M…, vừa đáp ứng được độ cao lớn lại vừa linh hoạt được ở những môi trường không có điểm tựa. Đó là ưu điểm của thang nhôm rút đa năng mà những loại thang nhôm khác như thang chữ A thông thường hay thang nhôm rút đơn không có được.
 Thang nhôm rút đa năng tiện lợi và linh hoạt
Trên thị trường Việt Nam hiện nay, một số thang nhôm rút đa năng phổ biến đến từ các thương hiệu uy tín như Xstep, Nikita, Sumo...với các sản phẩm tiêu biểu như thang nhôm chữ A Xstep XM-28, thang nhôm rút chữ A Nikita AI56, thang nhôm rút đôi 3.8m SUMO ADT806B...
2. Thang nhôm rút đa năng Xstep XM-28:
Xstep là thương hiệu thang nhôm đến từ Mỹ, là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này và đạt tiêu chuẩn EN-131. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ Hoa Kỳ, Xstep luôn tập trung vào việc tạo ra một loạt các sản phẩm chuyên nghiệp và sáng tạo, để hỗ trợ người sử dụng làm việc ở trên cao một cách an toàn và nhanh chóng.
Mỗi thiết kế của Xstep dựa trên các ý tưởng sáng tạo và nỗ lực không ngừng để mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm mới và hiệu quả. Tại Việt Nam, thang nhôm Xstep luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Thang nhôm rút đa năng Xstep XM-28 thừa hưởng và phát huy tất cả những đặc tính tiên tiến của thương hiệu Xstep.
 thang nhôm rút đa năng XM-28 Xstep
 Thang nhôm rút đa năng Xstep - An toàn và tiện dụng
Thang nhôm XM-28 có độ cao 2.8m giúp cho bạn thao tác trên cao một cách dễ dàng và an toàn với chất liệu nhôm hợp kim có độ sáng bóng và độ bền cao. Thừa hưởng những ưu điểm của dòng thang nhôm đa năng, XM-28 có thể sử dụng ở dạng chữ A, duỗi thẳng, gấp gọn dễ dàng và mang vác di chuyển một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Thang XM-28 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp 6063 giúp cho thang cứng cáp, chắc chắn và trọng lượng nhẹ giúp cho việc di chuyển trở nên đơn giản hơn cũng như đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.
Ngoài ra, thang còn có hệ thống chốt khóa tự động cao cấp được thiết kế nhằm cải thiện chất lượng sử dụng sản phẩm. Đường kình ống thang lớn hơn các loại thông thường giúp cho trải nghiệm leo trèo an toàn, đáp ứng tiêu chí an toàn của người tiêu dùng. Thiết kế các ống luồn ống với khả năng thu gọn và kéo dài dễ dàng như dạng nhanh chóng và chiều dài hai ống gối lên nhau dài hơn các loại khác giúp cho thang có thể chịu được lực tốt hơn và giảm đi rất nhiều độ rơ ống thang.
 thang nhôm rút đa năng XM-28 Xstep
Thang nhôm Xstep XM-28 thu gọn dễ dàng
Với trọng lượng nhẹ, thang nhôm rút đa năng Xstep XM-28 thiết kế chắc chắn thích hợp cho nhiều công việc khác nhau, đặc biệt chuyên dụng cho ngành điện lực. Chân đế được làm bằng cao su cao cấp giúp chống trượt hiệu quả và tránh làm chầy xước bề mặt tiếp xúc.
Ở Việt Nam, nơi lý tưởng để mua thang nhôm rút đa dụng Xstep XM-28 nói riêng và thang nhôm nói riêng chính là Thegioithangnhom.comThế giới thang nhôm là lựa chọn hàng đầu để sở hữu những chiếc thang nhôm chính hãng giá tốt, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của bạn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes