BREAKING NEWS

Wednesday, December 27, 2017

Chống muỗi khi đi du lịch bằng cách nào?

Với những ai thường xuyên đi du lịch thì nên bỏ túi những mẹo chống muỗi sau đây nhé:
1. Dùng kem chống muỗi
Một trong những cách được nhiều người sử dụng nhất là dùng kem chống muỗi đốt. Đây là cách vừa nhanh gọn, tiện lợi và cũng khá hiệu quả. Tuy nhiên, nếu sử dụng cho trẻ nhỏ thì bạn nên lựa chọn sản phẩm thuốc chống muỗi đốt cho bé để đảm bảo an toàn cho làn da của bé nhé. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm có thể sử dụng được cả cho trẻ trên 4 tuổi. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải thật thận trọng khi lựa chọn sản phẩm kem chống muỗi cho bé nhé.
Đây là cách vừa nhanh gọn, tiện lợi và cũng khá hiệu quả
Bạn nên thoa thuốc chống muỗi đốt cho bé và cả gia đình trước khi đi vào rừng, khi đi ra ngoài bôi lên phần da bị hở, mùi hôi của thuốc sẽ giúp xua đuổi muỗi, chúng sẽ không dám đến gần gia đình bạn.
2. Dùng chanh, sả xoa lên da
Muối và chanh rất quan trọng khi đi rừng, không chỉ dùng nấu ăn mà còn có tác dụng trong nhiều việc. Muỗi kỵ với mùi của chanh và sả, nên bạn có thể bôi nước cốt chanh hoặc cây sả chà lên da bị hở. Cách này cũng giúp bạn tránh xa được lũ muỗi đáng ghét đấy.
kem chống muỗi an toàn
Muỗi kỵ với mùi của chanh và sả, nên bạn có thể bôi nước cốt chanh hoặc cây sả chà lên da bị hở
3. Mặc quần áo dài tay
Khi vào rừng, bạn nên mặc quần áo dài tay và bịt kín các vùng hở như cổ. Khi hạ trại nghỉ ngơi, tránh các chỗ ẩm ướt, gỗ mục vì đó là nơi trú ngụ ưa thích của muỗi và nhiều loại côn trùng.
>> Xem thêm về: Kem chống muỗi an toàn
kem chống muỗi an toàn
Khi vào rừng, bạn nên mặc quần áo dài tay và bịt kín các vùng hở như cổ
Trên đây là một số cách chống muỗi hiệu quả khi đi du lịch. Đừng để cho đám muỗi ảnh hưởng đến chuyến du lịch của bạn nhé!
Những vấn đề đang được quan tâm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes