BREAKING NEWS

Friday, December 29, 2017

Cách lựa chọn xe nâng hàng hóa phù hợp với công việc

Xe nâng tay là dòng sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý hoạt động bằng thủy lực của động cơ pittong, xi lanh giúp nâng hàng bằng tay một cách đơn giản và nhẹ nhàng. Vậy việc lựa chọn xe nâng tay phù hợp với nhu cầu sử dụng là như thế nào, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một số hiểu biết về cách lựa chọn mua xe nâng tay phù hợp.Xe nâng tay thấp

Xe nâng tay thấp
 
Xác định khối lượng và kích thước hàng hoá
Cách đóng gói sắp xếp hàng hóa, loại hàng hóa: Hàng hóa đóng gói cẩn thận hay để rời, hàng hóa cần nâng được đặt trên pallet hay được nâng thông thường. Vấn đề này sẽ giúp bạn sơ lược hơn về dòng xe nâng tay cần mua.
Mỗi loại xe nâng tay đều có mức giới hạn tải trọng nhất định phù với nhu cầu nâng hàng khác nhau. Bạn nên xác định tổng khối lượng hàng hóa lớn nhất cần nâng là bao nhiêu bao gồm khối lượng hàng hóa cộng với khối lượng pallet.
Xe nân tay cao

Mỗi loại xe nâng tay có một trọng tải nhất định, việc mua xe nâng tay có tải trọng phù hợp với khối lượng hàng hóa để tránh tình trạng quá tải khi sử dụng xe, kéo dài tuổi thọ của xe và nâng cao hiệu quả công vệc.
Hiện nay trên thị trường có hai loại xe nâng tay phổ biến là xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao. Nếu như xe nâng hàng tay thấp phù hợp với những hàng hoá gọn có khối lượng trung bình thì xe nâng tay cao có thể giúp đáp ứng nhu cầu nâng những hàng hoá có trọng tải lớn hơn. Tuỳ vào khối lượng hàng hoá cần vận chuyển bạn có thể lựa chọn loại xe nâng tay phù hợp
Môi trường sử dụng xe nâng tay
Trước khi mua xe nâng bạn cần xác định xem không gian sử dụng xe nâng rộng rãi, thoáng mát hay nhỏ hẹp. Môi trường rộng rãi cho phép bạn sử dụng xe nâng tay càng rộng và có thể dễ dàng trong việc quay xe và ngược lại không gian nhỏ hẹp nên chọn xe nâng tay thấp. Ngoài ra, nếu môi trường có tính axit ăn mòn và ẩm ướt cao bạn nên chọn loại xe nâng tay có bánh xe làm bằng inox hoặc chất liệu kháng ăn mòn.
Xe nâng tay

Ngoài ra, bạn nên xem xét vị trí hay cường độ sử dụng của xe. Hàng hóa và độ rộng của đường đi và nơi sếp hàng, xe sử dụng ngoài trờ hay trong kho, cường độ sử dụng ngày bao nhiêu tiếng…
Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes