BREAKING NEWS

Tuesday, December 26, 2017

3 mẫu thang nhôm rút đơn được đón nhận nhất 2017

Thang nhôm rút là một trong các loại thang nhôm được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Các sản phẩm thang nhôm rút có trọng lượng siêu nhẹ, giúp thang dễ dàng mang vác, di chuyển từ nơi này sang nơi khác, phù hợp cho các công việc di động nhiều nơi khác nhau như trong ngành điện lực, viễn thông, Internet hay cần phải dùng đến thang để sửa chữa trên các cột cao tại những nơi ngõ ngách chật hẹp.

Thang nhôm rút giúp bạn làm việc tốt hơn
Với nhiều năm kinh ngiệm trong ngành, Thế giới thang nhôm sẽ giúp bạn thống kê 3 mẫu thang nhôm rút đơn được ưa chuộng nhất 2017 này.
1/ Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-48
Thang nhôm rút Nikawa NK-48 là dòng thang nhôm rút đáp ứng độ cao lên đến 4.8m, thang nhôm được nghiên cứu và chế tạo trên dây chuyên tiên tiến mới nhất của Nhật Bản, với chất liệu nhôm cao cấp, luôn đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng.
Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Nikawa NK-48 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.
Thang rút Nikawa NK-48 được làm từ hợp kim nhôm được mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm tính thẩm mỹ. Với diện mạo mới chốt và đai thang có màu xanh dương rất đẹp và bắt mắt.
Tải trọng 150 kg đạt tiêu chuẩn an toàn Châu ÂU EN131. Đặc biệt, chân thang NK-48 được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bề mặt thang nhôm được bảo vệ bởi lớp chống gỉ luôn sáng trắng bóng.
3 mẫu thang nhôm rút đơn được đón nhận nhất 2017Thang rút Nikawa NK-48 được làm từ hợp kim nhôm cao cấp
2/ Thang nhôm rút đơn Sumo ADT314B
Thang ADT314B được áp dụng công nghệ tiên tiến của Thái Lan vào trong quy trình sản xuất nhằm cho ra đời những chiếc thang chất lượng về toàn diện. Thang được thiết kế thông minh, kéo dài và rút gọn theo chiều cao mong muốn với các chốt đặc biệt. Chế tạo bởi nhôm nhập khẩu cứng cáp chịu được mọi tác động của thời tiết.
Thang nhôm rút Sumo được làm từ hợp kim cao cấp luôn đảm bảo độ bền và độ sáng bóng cho thang, chống lại sự oxy hoá khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
Mỗi bậc thang được cố định chắc chắn, bậc thang rộng giúp người dùng leo lên xuống thoải mái và an toàn. Chân thang được bao bọc bởi cao su chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chống trầy sàn nhà bạn.
3 mẫu thang nhôm rút đơn được đón nhận nhất 2017Thang ADT314B được áp dụng công nghệ tiên tiến của Thái Lan
3/ Thang nhôm rút đơn Xstep XT-380C
Thang nhôm rút đơn XSTEP XT-380C là dòng thang nhôm rút cải tiến mới nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng, thang nhôm với trọng lượng nhẹ 12.3kg giúp cho bạn di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với thang nhôm XSTEP XT-380C giờ đây việc cắt tỉa cây cối hay sửa chữa lại bóng đèn, sơn tường… không còn quá khó khăn nữa bởi độ tiện lợi nhẹ gọn và an toàn của sản phẩm này.
Chính vì vậy, mẫu thang nhôm XT-38 đang được rất nhiều công ty, cơ quan, xí nghiệp cũng như gia đình lựa chọn hiện nay để phục vụ cho nhu cầu của mình bởi những tính năng vượt trội mà sản phẩm thang xếp mang lại.
3 mẫu thang nhôm rút đơn được đón nhận nhất 2017
Thang nhôm rút đơn XSTEP XT-380C là dòng thang nhôm rút cải tiến mới nhất
Đó là 3 mẫu thang nhôm rút phù hợp cho mọi công việc với chất lượng vượt trội và độ an toàn cao.
Thế giới thang nhôm tự hào là cửa hàng phân phối các loại thang nhôm chính hãng - chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm. Hãy truy cập website thegioithangnhom.com để tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes