BREAKING NEWS

Wednesday, June 14, 2017

NÊN CHỌN HÌNH THỨC NÀO ĐỂ DU LỊCH MỸ KẾT HỢP THĂM THÂN NHÂN?

Bạn có người thân sinh sống tại Mỹ và bạn muốn làm một chuyến du lịch sang Mỹ kết hợp thăm thân nhân của mình nhưng lại phân vân không biết nên đi du lịch theo tour hay du lịch tự túc. Thật ra thì dù là đi theo hình thức nào cũng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, vì thế tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn có thể đưa ra lựa chọn cho mình để có được một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn.
Nên chọn hình thức nào để du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân?
Nên chọn hình thức nào để du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân?
Du lịch tour và tranh thủ thăm thân nhân khi rảnh
Hiện nay rất nhiều người muốn sang Mỹ để thăm thân nhân nhưng ngại vì việc xin visa không hề đơn giản. Để có thể đơn giản hóa và tiết kiệm chi phí, nhiều người đã chọn hình thức đăng ký tour du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân. Việc vừa du lịch vừa thăm người thân tuy có thể giúp bạn dễ dàng lấy được visa và tiết kiệm hơn nhưng nó cũng có những bất lợi đáng kể.
Các chương trình du lịch được công ty sắp xếp rất dày đặc để có thể đảm bảo được lịch trình của chuyến đi nên bạn khó có thể có thời gian rảnh để thăm thân nhân của mình. Mặt khác, nếu như những địa điểm du lịch không gần với địa điểm sinh sống của thân nhân, thì đây lại là một khó khăn nữa mà bạn gặp phải khi đi tour kết hợp thăm thân nhân.
Để có thể thuận tiện hơn trong việc thăm người thân, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo một số tour du lịch được thiết kế dành riêng cho những người có ý định kết hợp du lịch và thăm thân nhân. Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình tham quan, bạn có thể tách đoàn, đáp chuyến bay nội điạ đến tiểu bang có thân nhân của mình sinh sống và ở lại đó từ 1 - 6 tháng (tùy theo thời hạn visa cho phép). Các điểm tham quan, tên khách sạn, tên nhà hàng sẽ thông báo chi tiết trước khi khởi hành để bạn tiện liên lạc với thân nhân trong quá trình đi tour, như vậy sẽ thuận lợi hơn phải không nào?
Du lịch tour và tranh thủ thăm thân nhân khi rảnh
Du lịch tour và tranh thủ thăm thân nhân khi rảnh
Xem thêm về chủ đề Du lịch Mỹ cần giấy tờ gì
Du lịch tự túc kết hợp thăm thân nhân
Điều đầu tiên cần được quan tâm khi bạn quyết định đi du lịch tự túc đó là vấn đề xin visa du lịch. Bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong việc tự mình xin visa đấy, vì vậy nếu có điều kiện hãy nhờ một trung tâm tư vấn xin visa hỗ trợ để có thể được cấp visa nhanh chóng và bắt đầu ngay chuyến du lịch của bạn.
Nếu bạn đi du lịch tự túc thì chắc hẳn sẽ có nhiều thời gian hơn cho việc thăm người thân của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần phải xem xét về thời gian, sức khỏe và tài chính khi đi du lịch tự túc như thế. Đặc biệt là bạn phải liên lạc với người thân của mình trước khi bắt đầu chuyến đi để đảm bảo rằng khi sang Mỹ, bạn có thể gặp được họ và họ có thời gian rảnh để làm người hướng dẫn viên du lịch tuyệt vời cho bạn. Nếu không, việc bạn phải tự nghiên cứu các địa điểm và chủ động khám phá là điều tất nhiên.
16
Du lịch tự túc kết hợp thăm thân nhân
Trên đây là một vài thông tin giúp bạn có thể chọn đúng hình thức du lịch kết hợp thăm thân nhân của mình. Nếu có gì thắc mắc hoặc muốn được tìm hiểu thêm về các thông tin tư vấn định cư, thủ tục làm giấy tờ đi Mỹ,..thì hãy liên hệ ngay với Toàn Cầu Visa  để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Xem thêm :

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes