BREAKING NEWS

Monday, June 12, 2017

5 Website Giúp Bạn Tạo CV Xin Việc Ấn Tượng

Ngày nay khi công nghệ ngày càng phát triển thì việc tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp bằng những trangweb tìm kiếm việc làm cũng chiếm ưu thế hơn, và việc có được một CV online ấn tượng là điều mà bất kỳ ứng cử viên nào cũng mong muốn. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không cùng RecruitVN.com điểm qua 5 website tạo CV vô cùng ấn tượng để có được một mẫu CV tuyệt vời, gây “sốc” cho nhà tuyển dụng nào.
Cách tạo CV online ấn tượng

1. CeeVee

Website này có nhiều mẫu CV và các ứng dụng thiết kế đẹp mắt hơn so với CV Marker nhưng điều này cũng đòi hỏi bạn phải tốn nhiều thời gian hơn để hoàn thành mẫu CV của mình nhưng nếu khéo léo bạn sẽ dễ dàng có được một mẫu CV đẹp mắt.
Các mẫu CV ấn tượng của CeeVee phục phục cho các công việc ở website tìm việc uy tín

2. ResumUp

Đây là một trang web rất đặc biệt khi nó cho phép người dùng tạo ra các bản Resume dưới dạng Timeline vô cùng ấn tượng. Bạn có thể thoải mái thiết lập thời gian, đánh dấu bằng các màu sắc, thêm nội dung và chỉnh sửa sao cho phù hợp với mong muốn của mình.

3. Online CV

Đây là một website mà không đòi hỏi người truy cập phải đăng nhập, bạn chỉ cần vào website và bắt đầu tạo ngay một mẫu CV cho mình mà thôi. Chắc chắn đối với những người lần đầu làm CV thì đây chính là website tiện dụng dành cho bạn.

Online CV phù hợp cho những ai mới tập làm CV

4. Visual CV

Đây là một trang web chuyên nghiệp dành cho những bạn muốn làm CV thể hiện được sự đẳng cấp của dân thiết kế, những ngành nghề đòi hỏi sự thẩm mỹ cao. Và tất nhiên nó cũng ngốn của bạn khá nhiều thời gian để chỉnh sửa, chọn màu, chọn chữ,.. Nhưng thành quả thì không nhỏ chút nào đâu nhé.
Visual CV tạo những mẫu CV chuyên nghiệp

5. ConnectCV

Với website này người dùng sẽ dễ dàng thêm bảng biểu, thay đổi font chữ và nhiều tùy chỉnh khác để tạo ra một bản CV ấn tượng. Đặc biệt, trang web cũng cung cấp một số hướng dẫn và lời khuyên hữu ích khi bạn viết CV xin việc.
Có thể tha hồ tùy chỉnh CV
Đó chính là một số website giúp bạn tạo được các mẫu CV ấn tượng, điều quan trọng sau khi tạo CV chính là cùng tìm một công việc hấp dẫn, phù hợp với bản thân và sở thích. Phần này hãy để RecruitVN.com giúp bạn, RecruitVN – trang web tìm việc uy tín với các nhà tuyển dụng lớn như PNJ, Cốc cốc, Galaxy, Sendo, VN Esports,..  sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều cơ hội chạm tay đến thành công mà bạn đang mong đợi.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes