BREAKING NEWS

Wednesday, September 28, 2016

SERIES: CÁC LOẠI BẰNG CHỨNG CÓ THỂ CHỨNG MINH MỐI QUAN HỆ THẬT

Bài 3: Bằng chứng về sự duy trì mối quan hệ khi xa nhau

Với hai người đang yêu nhau thì sự xa nhau có lẽ là điều khiến họ cảm thấy nhiều khó khăn nhất.
Sự liên lạc thường xuyên giữa hai người yêu nhau là điều không thể thiếu để duy trì tình cảm của cả hai và yếu tố này cũng phần nào thể hiện được tính chân thật của mối quan hệ.
Với những tiến bộ của công nghệ ngày nay, việc người bảo lãnh tại Mỹ có thể liên lạc với người được bảo lãnh sang Mỹ ở Việt Nam đã trở nên dễ dàng và ít tốn kém. Những ứng dụng công nghệ thường được sử dụng để duy trì mối quan hệ là: Viber, Skype, Zalo, Tango, Facetime,…
Sự liên lạc thường xuyên khi xa nhau và lưu giữ lại những bằng chứng này là sẽ góp phần làm vững chắc hơn khối bằng chứng của hai bạn nhằm phục vụ cho hồ sơ bảo lãnh đi Mỹ.
Những lưu ý khi lưu giữ lại những bằng chứng của sự duy trì mối quan hệ khi xa nhau:
  • Yếu tố thường xuyên và liên tục của việc liên lạc: việc liên lạc nên diễn ra theo lịch trình cố định như là một thói quen mỗi ngày của mỗi người. Ví dụ: hàng ngày, người bảo lãnh đi làm về, ăn cơm và tắm rửa xong sẽ gọi về cho vợ/người yêu ở Việt Nam. Việc này diễn ra một cách bình thường như thói quen của cả hai và có thể xem đây là một nhu cầu không thể thiếu khi xa nhau.
  • Nội dung liên lạc: không có một quy định nào bắt buộc cả hai phải nói với nhau như thế nào. Thông tin mà hai bạn trao đổi tùy theo thói quen, sở thích, và sự phù hợp của cả hai. Những nội dung xuất phát từ hoàn cảnh thật, sự việc thật sẽ là một lợi thế cho hồ sơ.
Chat qua Face time
Lưu ý: những cảm xúc thật khi nào cũng khiến hai bạn nhớ nhất, do vậy hai bạn không nhất thiết phải thể hiện những nội dung không thuộc về mình.
  • Lưu giữ lại những chứng từ chứng minh cho việc chuyển tiền, chuyển quà,… qua lại khi ở xa nhau.
  • Các bằng chứng về sự suy trì mối quan hệ khi xa nhau cần được sắp xếp theo trình tự thời gian và các cột mốc đáng nhớ.
Hãy duy trì và tích lũy bằng chứng hàng ngày để giúp cho hồ sơ bảo lãnh định cư Mỹ của bạn ngày càng hoàn hảo.
(Nguồn Toàn Cầu Visa)
Một số bài viết liên quan:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes