BREAKING NEWS

Wednesday, September 28, 2016

SERIES: CÁC LOẠI BẰNG CHỨNG CÓ THỂ CHỨNG MINH MỐI QUAN HỆ THẬT

BÀI 1: Bằng chứng chứng minh sự liên lạc hàng ngày để duy trì mối quan hệ
Theo lẽ thường, những cặp đôi yêu nhau chắc chắn phải có sự trao đổi qua lại hàng ngày để ít nhất biết được người yêu/ vợ/ chồng của mình hiện đang làm gì, đang vui hay buồn,… và có thể chia sẻ cùng nhau.
Những cặp đôi đang cách xa nhau nửa vòng trái đất, chênh lệch 12 giờ đồng hồ. Bên này tối thì bên kia sáng, bên này đang làm việc thì bên kia đang ngủ,…những khó khăn như vậy không thể ngăn cản sự liên lạc với nhau hàng ngày, chưa kể với công nghệ hiện đại ngày nay, việc trao đổi với nhau có thể diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Do đó, việc cùng nhau chia sẽ những niềm vui trong cuộc sống phần nào dễ dàng hơn.
Một mối quan hệ thật là một mối quan hệ phải có sự thường xuyên trao đổi và chia sẽ cùng nhau.
Bằng chứng về sự trao đổi hàng ngày là một trong những loại bằng chứng quan trọng trong tổng thể khối bằng chứng chứng minh sự thật mối quan hệ khi đương đơn phỏng vấn bảo lãnh đi Mỹ tại Lãnh sự quán.
Một số  lưu  ý cho bạn để lưu giữ bằng chứng liên lạc với nhau hàng ngày:
  • Thời điểm liên lạc với nhau: thường sẽ cố định một khung giờ nào đó thuận tiện và phù hợp cho cả hai, các bằng chứng liên lạc nên thể hiện được khung giờ liên lạc với nhau.
  • Nội dung liên lạc: cả hai có thể chia sẽ về mọi thứ mà mình quan tâm như: công việc, cuộc sống, sở thích, thời tiết,… Sẽ không có một quy định cụ thể nào về nội dung trao đổi. Nội dung trao đổi tốt nhất là nội dung tự nhiên, chân thật và phù hợp với cả hai để làm thủ tục bảo lãnh vợ chồng sang Mỹ một cách dễ dàng.
  • Lưu giữ: bạn có thể chụp lại màn hình tại những thời điểm khác nhau để thể hiện sự thường xuyên liên lạc với nhau. Những nội dung đáng nhớ đi liền với các cột mốc đáng nhớ của mối quan hệ cần phải được lưu giữ lại cẩn thận.
Những bằng chứng liên lạc với nhau hàng ngày sẽ khá nhiều, do vậy bạn cần phải biết cách sắp xếp chúng lại với nhau thật hợp lý và nắm rõ cách giải thích cho các bằng chứng này là điều quan trọng không kém trong việc làm thủ tục bảo lãnh qua Mỹ
Hãy bắt đầu chia sẽ những cảm xúc yêu thường với người yêu/vợ/chồng của mình và lưu giữ chúng lại theo đúng tiêu chí của Lãnh sự quán để góp phần tạo nên một khối bằng chứng vững chắc.
(Nguồn Toàn Cầu Visa)
Một số bài viết liên quan:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes